+Aa-
    Zalo

    Sai lầm trầm trọng khi điều trị bệnh xương khớp, đâu là giải pháp hiệu quả nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Các chuyên gia đầu ngành chỉ ra rằng, hiện nay rất nhiều bệnh nhân đang mắc phải những sai lầm trầm trọng trong điều trị các bệnh xương khớp. Bệnh không những

    (ĐS&PL) Các chuyên gia đầu ngành chỉ ra rằng, hiện nay rất nhiều bệnh nhân đang mắc phải những sai lầm trầm trọng trong điều trị các bệnh xương khớp. Bệnh không những kéo dài dai dẳng không khỏi mà còn có thể biến chứng thành liệt, bại liệt, tàn phế,... suốt đời. Vậy đâu mới là giải pháp hiệu quả mà người bệnh nên áp dụng?

    Cảnh báo biến chứng nguy hiểm của bệnh xương khớp

    Mỗi ngày trung bình mỗi bệnh viện tiếp đón hàng trăm bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp, phổ biến nhất là viêm khớp, viêm thấp khớp, đau cột sống thắt lưng, thoái hoá khớp,... 

    Những biến chứng bệnh xương khớp hết sức nặng nề

    Việc điều trị sai cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm, có thể kể đến như: 

    - Giảm dần và mất khả năng vận động, đi lại khó khăn.

    - Teo cơ, suy giảm chức năng cơ, biến dạng khớp. 

    - Biến chứng bệnh tim mạch, bệnh phổi, tăng nguy cơ đột tử.

    - Phá huỷ sụn khớp, dẫn đến liệt, bại liệt, tàn phế, cong vẹo, gù lưng,...

    Theo thống kê thì 5 năm đầu có tới 44% bệnh nhân mất khả năng vận động bình thường, sau 10 năm có 10 đến 15% bị bại liệt, tàn phế.

    Chính vì thế, bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp cần phải điều trị đúng cách và triệt để. Thế nhưng, các chuyên gia lại cảnh báo, rất nhiều bệnh nhân hiện nay đã mắc sai lầm trầm trọng khi điều trị. 

    Phần lớn bệnh nhân đang điều trị sai cách

    Bệnh xương khớp là nhóm bệnh có tỷ lệ mắc cao, đặc biệt là sau lứa tuổi 40 và ở người phải lao động nặng. 

    Bệnh nhân mắc bệnh, khi gặp các triệu chứng như đau khớp, đau hông, đau lưng,... thường sẽ tự ý mua và sử dụng thuốc không qua đơn của bác sĩ chuyên khoa. 

    Sai lầm tiếp theo chính là người bệnh chỉ ưu ái dùng thuốc giảm đau nhanh, chống viêm thông thường mà không cần tìm hiểu kỹ lưỡng về công dụng, cách dùng thuốc và khuyến cáo. 

    Dĩ nhiên khi điều trị bằng thuốc thì bệnh nhân sẽ tạm thời khỏi nhanh cơn đau mà không hề nghi ngờ gì thêm về bệnh tình. Về lâu dài bệnh sẽ rất dễ tái phát và người bệnh lại tiếp tục sử dụng thuốc. 

    Chính vì điều này mà rất nhiều người bệnh đi khám trong tình trạng viêm đau khớp nặng nề, sưng phù, sụn khớp tổn thương trầm trọng, thậm chí loãng xương, hoại tử xương,...

    Theo bác sĩ Nguyễn Đức Trung - Trưởng khoa Dược BV 108: “Các loại thuốc giảm đau, chống viêm là biện pháp điều trị quan trọng và hữu hiệu tuy nhiên không phải là biện pháp dài lâu và gây nhiều biến chứng. Bệnh nhân cần sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nếu có ý định tiêm corticosteroid thì cần có kỹ năng chứ không phải ai tiêm cũng được vì dễ xảy ra biến chứng như canxi hóa bao khớp, nhiễm trùng, teo da, thậm chí tử vong sau tiêm,...

    Bên cạnh đó, bệnh xương khớp không điều trị dứt điểm, tận gốc sẽ dễ tái phát, gây nhờn thuốc, kháng thuốc. Về lâu dài dùng Tây y sẽ càng khó khăn và không hiệu quả. 

    Giải pháp đột phá cho bệnh nhân xương khớp - Khớp Nhất Tâm

    Y học cổ truyền nước nhà đang ngày càng chứng minh được hiệu quả rõ rệt trong điều trị bệnh xương khớp. Sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đang là giải pháp hữu hiệu mới mà người bệnh tin tưởng sử dụng. 

    Sản phẩm Khớp Nhất Tâm được kế thừa giá trị tinh hoa của các bài thuốc y học cổ truyền, tách chiết các thảo dược nổi tiếng trong điều trị xương khớp như dây đau xương, tang ký sinh, uy linh tiên, sâm ngọc linh, ngũ gia bì, độc hoạt, ngưu tất,...

    Khớp Nhất Tâm là giải pháp hữu hiệu cho các bệnh xương khớp

    Lấy giá trị đó làm nền tảng, Khớp Nhất Tâm kết hợp hoàn hảo y học hiện đại vào nghiên cứu và bào chế sản phẩm. 

    Sản phẩm đạt chuẩn GMP, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín và được kiểm định chặt chẽ từ khâu đầu vào nguyên liệu cho đến đóng gói phân phối. 

    Bệnh nhân sau khi sử dụng, tuỳ thuộc vào tình trạng cụ thể mà có thời gian khác nhau, đều phản hồi sản phẩm rất tốt trong hỗ trợ giảm viêm, giảm đau, giảm sưng, xương khớp dẻo dai, vận động linh hoạt. Không chỉ thế, sử dụng sản phẩm còn giúp hỗ trợ hồi phục các tổn thương ở sụn khớp, mạnh gân cốt, bồi bổ sức khỏe, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu, cơ thể mạnh khỏe. 

    Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Bách Thảo Dược và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dược Phẩm CIC.

    Thông tin liên hệ 

    Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dược Phẩm CIC

    Địa chỉ: Số 9 đường Liên Cơ - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội. 

    Điện thoại: 02422440333

    Website: khopnhattam.com

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-lam-tram-trong-khi-dieu-tri-benh-xuong-khop-dau-la-giai-phap-hieu-qua-nhat-a321459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.