+Aa-
    Zalo

    Salus Royal Plus – Giải pháp đột phá được các chuyên gia y tế hàng đầu lựa chọn cho viêm mũi dị ứng, viêm tai mũi họng do virus, vi khuẩn ở trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng tại các đô thị lớn - đặc biệt là ô nhiễm bụi mịn, cùng với tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu khiến thời tiết trở nên thất thường, thường xuyên thay đổi đã dẫn tới sự tăng vọt về tình trạng Viêm mũi dị ứng và Viêm đường hô hấp do virus, vi khuẩn.

    Chỉ riêng Viêm mũi dị ứng, theo thống kê sơ bộ của Tổ chức Nghiên cứu Quốc tế về hen và dị ứng ở trẻ em, thì tỷ lệ học sinh tại TP Hồ Chí Minh mắc bệnh viêm mũi dị ứng  là khoảng 39-52% và Hà Nội là 28%. Ước tính có khoảng 20% dân số trên cả nước mắc căn bệnh này.

    c1

    Riêng Viêm mũi dị ứng, tỷ lệ trẻ bị lên tới trên 35%

    Đột Phá Trong Xử Lý Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ

    Là bệnh chủ yếu do cơ địa nên phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng nói chung hiện nay chủ yếu là dùng thuốc để giảm tạm thời triệu chứng khi cơn kích ứng bùng phát.

    Các triệu chứng chủ yếu là là: Chảy mũi dịch trong, ngạt mũi gây khó thở do phù nề cuốn mũi, thường xuyên bị ngứa mũi, chảy mũi nhiều nhất là vào buổi sáng, ngứa họng, triệu chứng nặng là sốc phản vệ (dị ứng thuốc, thức ăn...).

    Tuy nhiên, dùng thuốc trong 1 thời gian dài sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn, tiêu biểu như thuốc co mạch, nếu dùng thuốc lâu ngày, tình trạng sung huyết mũi có thể nặng hơn, đường mũi trở nên hẹp hơn và người bệnh buộc phải dùng thuốc nhiều hơn và dùng thuốc liều cao hơn vì không dùng thuốc sẽ không thở được hoặc nhờn thuốc, thậm chí còn gây hiện tượng tác dụng ngược, nghĩa là gây nghẹt mũi trở lại, làm viêm mạn tính niêm mạc mũi, dẫn đến việc điều trị ngày càng khó khăn.

    c2

    ng thuốc điều trị kéo dài sẽ dẫn tới nhiều tác hại

    Việc tìm ra một bộ giải pháp xử lý Viêm mũi dị ứng ở trẻ đang ngày càng cấp thiết, đặc biệt là khi số lượng ngày càng tăng như hiện nay.

    Salus Royal Plus - Giải pháp đột phá mới từ Anh Quốc với 3 ưu điểm lớn: Không tác dụng phụ nên có thể dùng được cho trẻ, dùng được lâu dài hàng ngày, đồng thời lại có khả năng giảm triệu chứng nhanh chóng, chỉ sau 1-3h và đặc biệt là công dụng ngăn ngừa các cơn kích ứng xảy ra, khiến các triệu chứng khó chịu không có cơ hội xuất hiện.

    Ngăn ngừa cơn kích ứng xảy ra nhưng lại không hề có tác dụng phụ nào là công dụng gần như không có sản phẩm có ""combo"" công dụng tương tự trên thị trường.

    c3
    Salus Royal Plus - Đột phá mới trong xử lý Viêm mũi dị ứng

    Giải Pháp Mới Cho Viêm Đường Hô Hấp Do Virus, Vi Khuẩn Ở Trẻ

    Tại sao Salus Royal Plus có thể xử lý nhanh chóng các triệu chứng viêm đường hô hấp ?

    Theo các thống kê, 60-70% bệnh đường hô hấp trên có nguyên nhân là do virus, 20% do vi khuẩn.

    Salus Royal Plus vốn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả nhưng nổi tiếng nhất lại là bởi khả năng bất hoạt virus mạnh mẽ, giúp làm giảm rất mạnh nồng độ virus, giúp giảm các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính tốt hơn nên trẻ, phục hồi nhanh hơn, khỏi bệnh sớm hơn.

    c4

     Bất hoạt hàng tỷ virus, giúp giảm mạnh nồng độ virus khiến bệnh nhanh khỏi

    Không Tác Dụng Phụ - Dùng Được Cho Trẻ Sơ Sinh, Dùng Được Lâu Dài, Dùng Được Hàng Ngày

    Với công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên, xịt bào tử lợi khuẩn thế hệ thứ 6 đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Không chỉ là một biện pháp phòng ngừa, sản phẩm còn có khả năng giúp làm giảm triệu chứng ngay khi chúng bắt đầu xuất hiện, mang lại sự thoải mái và an tâm cho người dùng.

    Sự Lựa Chọn Của Hàng Trăm Phòng Khám, Bác Sĩ và Chuyên Gia Y Tế Toàn Quốc

    Với hiệu quả vượt trội, phổ công dụng rộng, đồng thời lại lành tính 100% cho trẻ nên dùng được hàng ngày, dùng được lâu dài, Salus Royal Plus được nhiều phòng khám, chuyên gia y tế đánh giá là một lựa chọn hàng đầu khi xử lý Viêm mũi dị ứng hoặc Viêm đường hô hấp do virus, vi khuẩn.

    Sự ủng hộ to lớn này cùng với những đánh giá đặc biệt tích cực về chất lượng sản phẩm này là thành công hiện tại của hãng H&H Global và cũng là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển để mang lại những giải pháp ngày càng tốt hơn nữa cho cộng đồng

    c5
    Sự lựa chọn hàng đầu của hàng trăm chuyên gia y tế & phòng khám trên khắp 64 tỉnh toàn quốc
    quang cao

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Công Ty CP H&H Global Việt Nam

    Tư vấn khách hàng Salus Royal Plus: 1900.8888.38

    CSKH H&H Global: 1900.8888.38

    Số ĐKSP: 210002173/PCBA-HN

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/salus-royal-plus-giai-phap-dot-pha-duoc-cac-chuyen-gia-y-te-hang-dau-lua-chon-cho-viem-mui-di-ung-viem-tai-mui-hong-do-virus-vi-khuan-o-tre-a614238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Viêm đường hô hấp trên - làm gì để phòng ngừa?

    Viêm đường hô hấp trên - làm gì để phòng ngừa?

    Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm người lớn có thể bị viêm đường hô hấp 2-4 đợt, trẻ em có thể đến 10 đợt. Viêm đường hô hấp trên là bệnh phổ biến, tái phát theo mùa nên người bệnh thường chủ quan, không điều trị dứt điểm, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.