+Aa-
    Zalo

    Sân bay quốc tế Nội Bài tìm chủ nhân chiếc ví chứa 50 triệu đồng tại Nhà ga T1

    (ĐS&PL) - Một nhân viên làm nhiệm vụ thu gom xe đẩy đã phát hiện 1 chiếc ví cầm tay chứa 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng bị bỏ quên tại khu vực công cộng, Nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài.

    Theo báo Người Lao Động, vào 15h20 ngày 23/10, trong lúc làm nhiệm vụ thu gom xe đẩy, chị Nguyễn Ngọc Anh - nhân viên đội xe đẩy, Trung tâm Khai thác ga Nội Bài đã phát hiện một chiếc ví bỏ quên trên xe đẩy tại khu vực công cộng, tầng 1, Nhà ga hành khách T1, nơi đông người qua lại.

    san bay quoc te noi bai tim chu nhan chiec vi chua 50 trieu dong tai nha ga t1
    Chiếc ví bị bỏ quên tại sân bay quốc tế Nội Bài vào chiều 23/10. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Chị Nguyễn Ngọc Anh đã nhanh chóng báo ngay cho Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài để kiểm tra, rà soát chất nổ, lập biên bản vụ việc. Được biết chiếc ví chứa 50 triệu đồng tiền mặt (100 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng) và nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng.

    Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã dán tem an ninh, báo cáo các cấp và chờ chủ nhân liên hệ để trao trả

    Quá 24 giờ kể từ lúc nhận tài sản mà không có ai đến nhận, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài sẽ bàn giao về kho hành lý thất lạc của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài để quản lý.

    Theo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chị Ngọc Anh đã nhiều lần được Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam khen thưởng đột xuất vì có hành động đẹp, tờ An Ninh Thủ Đô đưa tin.

    Đặc biệt năm 2017, với việc giúp 1 hành khách tìm lại được chiếc túi chứa 750 triệu đồng, chị Ngọc Anh đã được UBND TP.Hà Nội vinh danh.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-quoc-te-noi-bai-tim-chu-nhan-chiec-vi-chua-50-trieu-dong-tai-nha-ga-t1-a596369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan