+Aa-
    Zalo

    Sân bay Tân Sơn Nhất chật kín hành khách những ngày cuối tuần

    (ĐS&PL) - Trong những ngày cuối tuần gần đây, sân bay Tân Sơn Nhất luôn trong tình trạng đông đúc, hành khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan6

    Theo báo Tổ Quốc, lượng hành khách từ TP.HCM đi các tỉnh thành du lịch tăng đột biến trong giai đoạn cao điểm du lịch hè. Những tuần qua, sân bay Tân Sơn Nhất luôn trong tình trạng đông đúc, nhộn nhịp hành khách đi du lịch.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan2

    Ghi nhận trong khoảng 4 ngày cuối tuần, lượng khách đi du lịch đổ về sân bay Tân Sơn Nhất rất nhiều. Hành khách xết hàng dài tại các quầy check in của các hãng hàng không. Trên màn hình điện tử, tất cả các thời điểm trong ngày đều chật kín chuyến bay.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan

    Khu vực kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay cũng luôn trong tình trạng đông nghẹt. Hành khách ngồi chờ gần như chật kín tại khu vực ra cửa máy bay. Được biết, các hãng hàng không hiện đã dừng dịch vụ ưu tiên làm thủ tục check in có thu phí sau khi Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan1

    Báo Tiền Phong dẫn thông tin từ Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết trong ngày 22/7, ga quốc nội có 565 chuyến bay ( 283 chuyến đến và 282 chuyến đi) với hơn 95.700 lượt khách nội địa. Sân bay quốc tế cũng có tổng cộng 176 chuyến bay đi và đến. Lưu lượng này xấp xỉ với cao điểm Tết Nguyên đán năm 2022 là 105.000 lượt khách.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan5

    “Được bạn bè báo trước là sân bay rất đông khách nên tôi đã tranh thủ làm thủ tục check-in online, mọi việc thuận lợi hơn. Dù được báo trước nhưng tôi không ngờ lại đông như thế này, có thể tương đương với dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua”, chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (bay chuyến TP.HCM – Tuy Hòa) chia sẻ.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan3

    Theo đại diện Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, để phục vụ hành khách một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, hiện nay các khu vực như an ninh, soi chiếu đều được huy động toàn bộ nhân sự và mở tất cả các cửa.

    san bay tan son nhat chat kin hanh khach nhung ngay cuoi tuan4

    Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết Tân Sơn Nhất đang bước vào đợt cao điểm hè nên hai nhà ga quốc nội và quốc tế, lượng hành khách liên tục tăng. Để phục vụ hành khách kịp thời, ngành hàng không đã chỉ đạo tăng cường nhân lực tại các đơn vị phục vụ mặt đất, bố trí lực lượng an ninh hỗ trợ, hướng dẫn người dân ở khu vực lối ra vào.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Tiền Phong, Tổ Quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-bay-tan-son-nhat-chat-kin-hanh-khach-nhung-ngay-cuoi-tuan-a545549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan