+Aa-
    Zalo

    Sản phẩm bổ sung Vitamin D và khoáng chất hỗ trợ tăng cường miễn dịch trong mùa Covid 19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ kết quả nghiên cứu, các chuyên gia tin Vitamin D mang lại một số lợi ích sức khỏe đáng kể trong đại dịch, hỗ trợ sức khỏe người mắc Covid 19.

    Theo kết quả nghiên cứu thực hiện tại 20 quốc gia châu Âu, được đăng tải trên tạp chí khoa học Aging Clinical and Experimental Research hôm 7/5/2020, vitamin D điều chỉnh phản ứng của các tế bào bạch cầu, ngăn chúng giải phóng quá nhiều cytokine gây viêm (hậu quả của việc hệ miễn dịch phản ứng thái quá với mầm bệnh). Người có mức vitamin D ổn định có thể giúp giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và có thể bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh đường hô hấp.

    Tiến sĩ Frenkel-Morgenstern - Người đứng đầu nhóm nghiên cứu cho rằng “ Những người thiếu vitamin D dễ bị nhiễm virus SARS-CoV-2 hơn, cũng như dễ bị chuyển sang tình trạng nặng hơn. Các bác sĩ cần xét nghiệm và tối ưu hóa nồng độ vitamin D để bệnh nhân có được thể trạng cũng như đáp ứng miễn dịch tốt hơn với Covid-19”.

    Bổ sung vitamin D đã được chứng minh làm giảm tỷ lệ tử vong ở người lớn tuổi, những người có nguy cơ cao hơn mắc các bệnh về đường hô hấp như COVID-19. Các nghiên cứu cũng chỉ ra mối liên quan của mức vitamin D thấp và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính.

    Vitamin D được nghiên cứu và chứng minh hỗ trợ tăng cường miễn dịch trong mùa Covid 19

    Tiến sĩ Lee Smith, Đại học Anglia Ruskin (ARU), đồng tác giả của nghiên cứu cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã tìm thấy mối liên hệ rõ ràng giữa mức vitamin D và số ca mắc Covid-19, cũng như tỷ lệ tử vong trên đầu người tại 20 quốc gia châu Âu. Vitamin D đã được chứng minh có thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh hô hấp cấp tính. Người già, nhóm thiếu vitamin D nhất, cũng dễ bị ảnh huởng bởi Covid-19 hơn cả".

    Từ những báo cáo nghiên cứu, các chuyên gia ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của Vitamin D đối với sức khỏe, đặc biệt là chống viêm và điều hòa miễn dịch, thúc đẩy phản ứng miễn dịch

    Theo Thạc sĩ, bác sĩ Trần Lan Phương – Khoa Dinh dưỡng- Bệnh viện Quân y 354: “Vitamin D được bổ sung mang lại hiệu quả tốt hơn khi được bổ sung hàng ngày với liều lượng nhỏ. Ngược lại khi dùng một liều lớn trong 1 lần và khoảng cách giữa hai liều là lớn thì hiệu quả giảm đi. Vì vậy, bổ sung từ 1.000 tới 4.000 IU vitamin D mỗi ngày là liều lượng đủ cho hầu hết mọi người. Những người được chẩn đoán là thiếu hụt vitamin thì sẽ cần liều cao hơn để nhanh chóng bù lại lượng vitamin đã thiếu”.

    Thạc sĩ, bác sĩ Trần Lan Phương đánh giá cao Family Canxi Nano MK7

    Cũng theo bác sĩ Phạm Thị Thục  - Nguyên Trưởng phòng khám nhi và tư vấn dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai :“ Bổ sung Vitamin D khá đơn giản với người lớn, còn trẻ con thì khác. Loại vitamin D phù hợp cho trẻ nhỏ là Vitamin D3 kết hợp Vitamin K2 (còn gọi là MK7), để tăng hiệu quả hấp thụ. Tuy nhiên, loại Vitamin MK7 này lại rất dễ bị phân hủy. Muốn bền vững, dễ hấp thu thì Vitamin D3 cần được bọc trong bao vi nang. Còn Vitamin K2 phải được sản xuất bằng phương pháp tự nhiên, với tiêu chuẩn hàm lượng đồng phân MK7 phải lớn hơn 99%.”

    “Bộ ba hoạt chất Canxi Nano, Viatmin D3, MK7 hỗ trợ bổ sung canxi cho mọi đối tượng”- Bác sĩ Phạm Thị Thục chia sẻ

    Hiện nay, ở Việt Nam đã có sản phẩm Family Canxi Nano MK7 do Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương phân phối, đã đáp ứng những yêu cầu khắt khe về vitamin D dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Family Canxi Nano MK7 ra đời từ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Bỉ, Hàn Quốc, Đan Mạch hay quá trình sản xuất luôn khép kín, đạt chuẩn GMP, không bị tác động bên ngoài giúp chất lượng sản phẩm không bị biến đổi.

    Family Canxi Nano MK7 phù hợp cho mọi đối tượng

     Trong đó, Family Canxi Nano MK7 được các chuyên gia đánh giá cao khi hữu bộ 3 dưỡng chất vàng là Canxi nano, Vitamin D3, MK7, không chỉ giúp bổ sung canxi, chiều cao và trí não, còn giúp cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể. 

    Family Canxi Nano MK7 đáp ứng nhu cầu bổ sung canxi của người dân Việt

    Family Canxi Nano MK7 được bào chế dạng siro dễ sử dụng và hấp thụ. Phù hợp với tất cả độ tuổi, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, tiền mãn kinh hoặc đã mãn kinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-bo-sung-vitamin-d-va-khoang-chat-ho-tro-tang-cuong-mien-dich-trong-mua-covid-19-a525484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.