+Aa-
    Zalo

    Sản phụ sinh con đang gặp sự cố, người nhà đứng ngoài đã livestream tố "bác sỹ làm chết người"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đã phải có mặt tại bệnh viện để đảm bảo trật tự khi nhóm người nhà bệnh đứng ngoài phòng mổ dí điện thoại vào bên trong để livestream trên Facebook.

    Công an đã phải có mặt tại bệnh viện để đảm bảo trật tự khi nhóm người nhà bệnh đứng ngoài phòng mổ dí điện thoại vào bên trong để livestream trên Facebook.

    Gia đình Việt Nam đưa tin, sáng 19/11, bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu tiếp nhận sản phụ Hồ Thị M. (27 tuổi, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) đến chờ sinh. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, thai nhi 39 tuần tuổi và chuyển sinh.

    Các y bác sĩ đang cấp cứu sản phụ gặp sự cố khi sinh nở.

    Lúc 11h30, sản phụ tỉnh táo, huyết áp, nhiệt độ ổn đinh, tim thai 140 lần/phút, cổ tử cung mở 8cm. Các bác sĩ chỉ định đẻ chỉ huy. Đến 12h30, bắt đầu cho sản phụ rặn đẻ, đầu thai nhi lọt thấp. 15 phút sau, sản phụ đang rặn đẻ thì đột ngột ngừng thở, tím tái toàn thân, mất dần ý thức… Được chuẩn đoán ngừng tuần hoàn. Thai 40 tuần, chuyển sinh lần 3 nghi do tắc mạch ối.

    Các bác sĩ đã phải báo động đỏ cấp cứu toàn viện, sản phụ được đặt nội khí quản, cấp cứu ngừng tuần hoàn sau đó phẫu thuật lấy thai nhi ra. Tuy nhiên, thai nhi sau đó đã tử vong.

    Theo Báo Nghệ An, đến 14h, các bác sỹ mổ cắt tử cung sau đó đề nghị chuyển sản phụ lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An nhưng người nhà không đồng ý. Mãi gần 3 tiếng sau, người nhà mới đồng ý cho bệnh nhân chuyển viện trong tình trạng hôn mê. Đến sáng nay (20/11), sản phụ này vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    Người nhà sản phụ tự ý Livestream quá trình cấp cứu rồi tung lên mạng Facebook.

    Điều bất thường là trong quá trình các bác sĩ đang nỗ lực cứu sản phụ, hàng chục người nhà bệnh nhân đã vây phòng đẻ của bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu. Nhiều người trong số này còn đứng ở ngoài phòng dí điện thoại vào để quay phim, livestream trên Facebook với nội dung "bác sĩ làm chết người" gây nên tình trạng lộn xộn, ảnh hưởng tới công tác của các nhân viên y tế.

    Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại bệnh viện để đảm bảo trật tự.

    Sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu đã có báo cáo gửi Sở Y tế Nghệ An về sự cố này. Còn phía cơ quan chức năng cũng đã thành lập hội đồng chuyên môn để xác định nguyên nhân vụ việc.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-phu-sinh-con-dang-gap-su-co-nguoi-nha-dung-ngoai-da-livestream-to-bac-sy-lam-chet-nguoi-a301562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan