+Aa-
    Zalo

    Sang Mỹ thăm Bảo Nam, vợ chồng Jennifer Phạm đưa các con đi Disneyland

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyến đi tràn ngập tiếng cười của gia đình Jennifer Phạm cho thấy nàng hoa hậu đang có một cuộc sống viên mãn nhiều người ngưỡng mộ.

    Chuyến đi tràn ngập tiếng cười của gia đình Jennifer Phạm cho thấy nàng hoa hậu đang có một cuộc sống viên mãn nhiều người ngưỡng mộ.

    Qua Mỹ ăn Tết cùng gia đình và con trai Bảo Nam được 3 tuần, vợ chồng Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đã đưa các con tới những khu vui chơi nổi tiếng của xứ sở cờ hoa.

    Được biết, bé Nu - con trai út của cặp đôi đã được gửi ở nhà ông bà ngoại, cặp đôi đưa Bảo Nam và bé Na đi tham quan Disneyland; Disney California Adventure.

    Bảo Nam là cậu con trai đầu của Jennifer Phạm với Quang Dũng. Cậu bé lớn rất nhanh, luôn quấn quýt chơi đùa cùng các em và cũng có những lúc nhường nhịn rất ra dáng anh lớn.

    Jennifer Phạm dù bận rộn công việc nhưng luôn cố gắng cân bằng với cuộc sống, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, ở bên các con. Chính vì thế, chỉ cần cả nhà cô đoàn tụ là lại tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

    Doanh nhân Đức Hải cũng thường xuyên trò chuyện cùng con trai riêng của vợ cũng như có sở thích đi bơi và chơi những trò cảm giác mạnh. Sau chuyến nghỉ ngơi tại Mỹ, Jennifer Phạm sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục công việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sang-my-tham-bao-nam-vo-chong-jennifer-pham-dua-cac-con-di-disneyland-a222240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan