+Aa-
    Zalo

    SANTA FE hơn 20 năm “chiều lòng” khách hàng Việt

    (ĐS&PL) - Santa Fe được ra mắt giới thiệu khách hàng từ năm 2000, hơn 20 năm phát triển đã trải qua 4 thế hệ sản phẩm, Hyundai Santa Fe vẫn luôn là sản phẩm biểu tượng của Hyundai, được nhiều khách hàng lựa chọn trong phân khúc D-SUV

    Khi mới trình làng (thế hệ đầu tiên), SantaFe với cấu hình 5 chỗ ngồi “thu phục” khách hàng bởi kích thước rộng rãi nhất phân khúc (phân khúc Crossover) cùng khả năng off-road ấn tượng, động cơ mạnh mẽ.

    2

    Ở thế hệ thứ 2 (2006-2012) lúc này Santa Fe đã ra dáng là một chiếc xe SUV thực thụ: thiết kế ngoại thất cuốn hút và hiện đại hơn, được đánh giá cao về khả năng trang bị an toàn.

    3

    Sang thế hệ thứ ba (2012-2018), Santa Fe đã đánh dấu một bước tiến lớn với sự lột xác từ trong ra ngoài, khiến khách hàng Việt “phát cuồng” và ao ước được sở hữu. Thiết kế ngoại thất mang dáng vẻ thể thao, hiện đại hơn cùng trang bị an toàn chủ động thông minh được củng cố thêm ở thế hệ này.

    4

    Kế thừa và phát huy những ưu điểm, thành công của những “người anh” đi trước, Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại (2018-đến nay) luôn đứng TOP dòng xe bán chạy nhất phân khúc D-SUV với thiết kế mạnh mẽ, táo bạo, lột xác hoàn toàn, thu hút ánh nhìn hơn, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, hệ thống tính năng an toàn chủ động.

    Giữa năm 2021, sự kiện bùng nổ được nhiều khách hàng trông đợi, phiên bản nâng cấp của SantaFe thế hệ thứ 4 được giới thiệu. Không làm khách hàng thất vọng, bản nâng cấp thế hệ thứ 4 này đã tạo nên “cơn sốt” khiến giới mê xe trầm trồ. Minh chứng cho điều đó Hyundai Santa Fe giành nhiều giải thưởng uy tín.

    • Ô tô của năm 2021 và giải Ô tô của năm phân khúc D-SUV năm 2021
    • Giải xe ấn tượng của năm 2022
    • Giải thiết kế xe phổ thông 2022
    5

    Hyundai Santa Fe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) và chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.765mm. Mâm xe hai tông màu kích thước 18 ,19 inch, điển hình cho một chiếc xe SUV 7 chỗ gầm cao, rộng rãi

    Không gian nội thất với nguyên lý thiết kế HMI mang đến không gian nội thất đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn dễ sử dụng nhất trong phân khúc.

    Hệ thống an toàn chủ động được cải tiến, đạt 5 sao Euro NCAP - mẫu xe an toàn nhất phân khúc.

    Hyundai Santa Fe vẫn và sẽ luôn là một mẫu xe Hàn đáng mơ ước của khách hàng Việt bởi luôn thỏa mãn khách hàng từ phần “nghe, nhìn” cùng trải nghiệm thực khi lái.

    Trong tháng 4 này, nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải Phóng, Hyundai Hải Dương giảm giá sâu giúp khách hàng đang “mê đắm” Santa Fe có thể dễ dàng sở hữu: GIẢM GIÁ 90 - 100 triệu/ xe & Quà tặng hấp dẫn(chương trình áp dụng hết ngày 30/04/2023)

    6

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    HYUNDAI HẢI DƯƠNG

    Hotline Kinh Doanh: Mr. Nam 0904.222.118

    Website:https://hyundaihaiduong.com.vn/

    Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Bình, TP Hải Dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/santa-fe-hon-20-nam-chieu-long-khach-hang-viet-a572207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.