+Aa-
    Zalo

    Sao nam bị fan nữ say xỉn lao lên sân khấu ôm chặt trước hàng nghìn người

    (ĐS&PL) - Trước những ý kiến trái chiều, sao phim "Thư ký Kim sao thế?" đã lên tiếng giải thích.

    Mới đây, Park Seo Joon trở thành cái tên nhận được nhiều chú ý khi liên tục gây tranh cãi, bị cho là bất lịch sự với nữ diễn viên Park Bo Young hay thiếu thân thiện với người hâm mộ. Trước những ý kiến trái chiều, sao phim "Thư ký Kim sao thế?" đã lên tiếng giải thích.

    sao nam bi fan nu say xin lao len san khau om chat truoc hang nghin nguoi 1
    Park Seo Joon.

    Cụ thể ngày 7/8, anh để lại lời nhắn trên Fancafe (blog do chính công ty quản lý hoặc do người hâm mộ lập ra) nói rõ về các ồn ào. Đầu tiên nam diễn viên đề cập đến việc từ chối nhận băng đô của fan khi Park Bo Young đưa vì tóc đang xịt keo: "Mỗi lần lên sân khấu tôi đều đổ rất nhiều mồ hôi nên hôm đó tôi chọn kiểu tóc vuốt lên. Vì thế sáng hôm ấy tôi đã xịt rất nhiều keo để cố định tóc không bị bung trong suốt sự kiện. Tóc có vuốt keo rất cứng, nếu đội bất cứ thứ gì lên đầu đều rất đau.

    Nghe những lời này giống như tôi đang biện minh nhưng các bạn biết rõ mà, tôi không hề ngần ngại làm những việc như vậy. Nhiều người nói rằng tôi từ chối băng đô của Bo Young đưa nhưng ban đầu tôi tưởng nó không phải của mình mà là quà fan tặng cô ấy. Vì vậy nếu tôi cầm nó thì fan sẽ không vui nhưng có lẽ tôi đã hiểu lầm".

    sao nam bi fan nu say xin lao len san khau om chat truoc hang nghin nguoi 2jpg
    Park Seo Joon lên tiếng về tranh cãi từ chối băng đô từ đồng nghiệp.

    Anh cho biết thêm vì ồn ào này, Park Bo Young đã nói xin lỗi: "Bo Young và tôi rất hợp nhau. Cô ấy cảm thấy có lỗi về sự cố này nên đã xin lỗi. Lúc đó tôi nói với Bo Young rằng không cần xin lỗi vì cô ấy chẳng làm sai chuyện gì cả. Tôi và cô ấy sẽ hoàn thành tốt các lịch trình còn lại”.

    Tiếp đó, nhắc đến việc fan lao lên sân khấu ôm trước hàng nghìn người, Park Seo Joon bày tỏ: "Tôi cũng không kịp nhận ra tình huống này, vừa quay đầu đi thì đã thấy ai đó đang ôm mình. Tôi ngửi thấy mùi rượu nồng nặc nên cho rằng người này đang nhầm lẫn và bình tĩnh xử lý tình huống.

    Vì quá bất ngờ nên các nhân viên an ninh không kịp ứng phó, họ đã gửi lời xin lỗi rồi. Các bạn đừng quá lo lắng nhé".

    sao nam bi fan nu say xin lao len san khau om chat truoc hang nghin nguoi 3jpg
    Nam diễn viên bất ngờ trước tình huống fan nữ lao lên sân khấu ôm chặt trước hàng nghìn người.

    Cuối cùng, nam diễn viên nhắc đến ồn ào yêu cầu tạo dáng hình trái tim hồi cuối tháng 7: "Thú thật là đến giờ tôi vẫn cảm thấy có chút khó khăn khi tạo dáng như thế. Vào ngày hôm đó phía nhãn hàng cũng dặn tôi nên tiết chế các tạo dáng hình trái tim".

    Sau những chia sẻ của nam diễn viên, người tặng băng đô cho Park Seo Joon và Park Bo Young cũng đã lên tiếng giải thích: "Vì tôi không trực tiếp tặng cho Park Seo Joon mà đưa nó cho Park Bo Young nên anh ấy hiểu lầm. Hơn nữa tôi cũng không yêu cầu họ phải đeo băng đô ở sự kiện. Sau khi kết thúc giao lưu trên sân khấu, anh ấy đã nhận thiệp tôi tặng".

    Đoàn Hòa (Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-bi-fan-nu-say-xin-lao-len-san-khau-om-chat-truoc-hang-nghin-nguoi-a585900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan