+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2022 tập 4: Độ Mixi nhắc nhở đồng đội, Hòa Minzy khoe cận mặt mộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 4 Sao nhập ngũ 2022, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự chững chạc và nghiêm túc của Độ Mixi khi tham gia chương trình.

    Những hoạt động trong ngày đầu tiên nhập ngũ của dàn khách mời Độ Mixi, S.T Sơn Thạch, Puka, Minh Tú, Anh Tú, Hoà Minzy, Duy Khánh, Cara được ghi lại qua 3 tập Sao nhập ngũ 2022. Tối ngày 24/3, trailer tập 4 của chương trình hé lộ ngày thứ hai nhập ngũ của các nhân vật trải nghiệm. 

    Ở tập này, tất cả tham gia bài tập thể lực vào sáng sớm, cũng như có những buổi chia sẻ, giao lưu với các chiến sĩ cùng đơn vị. 

    Trước sức ép thời gian thực hiện nhiệm vụ trong môi trường quân đội, các nghệ sĩ đều phải dậy sớm theo tiếng còi hiệu lệnh triệu tập. Các nghệ sĩ nữ như Hòa Minzy, Minh Tú, Cara đều cuống cuồng vội vã để kịp giờ, tới nỗi không kịp trang điểm. Do đó, lần đầu các sao nữ để lộ gương mặt mộc còn chưa tỉnh ngủ của mình trên sóng truyền hình.

    sao nhap ngu 2022 tap 4 do mixi nhac nho dong doi hoa minzy khoe can mat moc3
    sao nhap ngu 2022 tap 4 do mixi nhac nho dong doi hoa minzy khoe can mat moc4
    sao nhap ngu 2022 tap 4 do mixi nhac nho dong doi hoa minzy khoe can mat moc5
    Mặt mộc của các nghệ sĩ nữ trong Sao nhập ngũ tập 4.

    Vốn đang quen với sự tự do, các nghệ sĩ không khỏi bối bối khi sinh hoạt chung với đồng đội và đối diện với tác phong, nền nếp của người lính.

    Một số nhân vật chưa theo kịp chế độ sinh hoạt mới, khiến chỉ huy nặng lời nhắc nhở trước cả đơn vị: “Câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá thái độ, ý thức của đồng chí rất kém”.

    Dù trailer còn chưa hé lộ về nhân vật khiến chỉ huy phải nhắc nhở nặng lời, tuy nhiên sau đó đã có phân cảnh Puka trốn sau lưng Minh Tú khóc nức nở. Còn Minh Tú nhẹ nhàng vỗ vai an ủi người bạn của mình.

    Trong bữa cơm sáng, đồng chí Độ Mixi đã lên tiếng nhắc nhở đàn em: "Đấy là còn nhẹ đấy. Nên anh bảo rồi, đây là tập thể, mọi người để ý một tí".

    sao nhap ngu 2022 tap 4 do mixi nhac nho dong doi hoa minzy khoe can mat moc1
    Độ Mixi nghiêm túc nhắc nhở các đồng đội. 
    sao nhap ngu 2022 tap 4 do mixi nhac nho dong doi hoa minzy khoe can mat moc2
    Hòa Minzy ngồi đối diện Độ Mixi. 

    Câu nói của "tộc trưởng" ngắn gọn mà "đắt" từng chữ. Bởi sống trong môi trường tập thể, nếu mỗi người không tôn trọng các quy định chung, điều chỉnh hành vi của bản thân cho phù hợp thì rất khó để thích ứng và sẽ làm ảnh hưởng tới số đông. Với tuổi đời lớn nhất trong dàn cast, Độ Mixi nhận thức được cần phải nghiêm túc, chuẩn chỉnh trong môi trường quân đội và muốn nhắn nhủ tới đàn em để mọi người cùng nhau hòa nhập nhanh nhất với đơn vị.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2022-tap-4-do-mixi-nhac-nho-dong-doi-hoa-minzy-khoe-can-mat-moc-a532184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan