+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ Tập 5: "Bó tay" phát biểu của Diệu Nhi về tình huống tìm nhà vệ sinh giữa rừng, Nam Thư sợ "gãy mũi sửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiểu đội "bó tay" trước phát biểu hài hước của Diệu Nhi về tình huống tìm nhà vệ sinh giữa đường.

    Tiểu đội "bó tay" trước phát biểu hài hước của Diệu Nhi về tình huống tìm nhà vệ sinh giữa đường.

    Trong tập 5 "Sao nhập ngũ 2020" phát sóng hôm qua (3/1/2020), các nữ tân binh được tham gia hội thao võ chiến đấu đặc công. Mỗi đội theo phân công phải đi qua khu vực rừng cao su thuộc kiểm soát của địch, trường hợp rơi vào vòng nguy hiểm phải tiêu diệt địch.

    Một tình huống giả định được đặt ra, Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng sẽ đóng vai người đang cần... tìm nhà vệ sinh giữa rừng cao su.

    Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng sẽ đóng vai người đang cần... tìm nhà vệ sinh giữa rừng cao su.

    Nhận xét về tình huống này, Diệu Nhi phát biểu: “Rừng cao su rất rộng” , cô hài hước nói thêm: “Khi mắc có thể đào hố xong làm, xong lấp hố, như vậy chúng ta có thể giải quyết chứ không cần đi hỏi kẻ địch. Việc đi vệ sinh trong rừng cao su có thể chủ động” khiến mọi người phì cười.

    Diệu Nhi tiếp tục gây cười với những phát biểu hài hước.

    Tập 5 "Sao nhập ngũ 2020" còn chứng kiến sự sợ hãi và lo âu hiếm hoi của "Kiều nữ làng hài" Nam Thư vì sợ "gãy mũi sửa".

    Mũi trưởng Việt Long đã tổ chức cho cả tiểu đội một trò chơi nho nhỏ để giải trí sau những giờ rèn luyện căng thẳng.

    Mũi trưởng Việt Long đã tổ chức cho cả tiểu đội một trò chơi.

    Tiểu đội được chia thành 2 đội nhỏ, lần lượt từng người đều phải bước lên thi đấu với thí sinh đội còn lại. Luật chơi là mỗi người sẽ phải xoay tròn 10 vòng rồi chạy lên vị trí đặt chai để sút chai nước đi, sau đó quay trở về hàng và để người khác tiếp tục lượt chơi. Hai đội phải hoàn thành trong thời gian nhanh nhất có thể, đội nào về đích trước sẽ là đội chiến thắng.

    Đội của Nam Thư, Diệu Nhi đã về nhất với khoảng cách sít sao, nhận được phần thưởng là được đội thua cõng chạy trên quãng đường dài 5 mét. Kể cả Hậu Hoàng, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến, Kỳ Duyên đều không thoát được hình phạt này. Khánh Vân đã 'chấm' Nam Thư vì cô sợ không đủ sức cõng đồng chí Dương Tiến Toàn. Dù "chị cả" Nam Thư khá gầy, vậy mà khi ngồi lên lưng để Khánh Vân cõng cũng đủ khiến cô nàng loạng choạng không đứng vững.

    Khánh Vân đã 'chấm' Nam Thư vì cô sợ không đủ sức cõng đồng chí Dương Tiến Toàn.

    Dù "chị cả" Nam Thư khá gầy, vậy mà khi ngồi lên lưng để Khánh Vân cõng cũng đủ khiến cô nàng loạng choạng không đứng vững.

    Sức lực yếu ớt của cô em áp út Khánh Vân khiến Nam Thư thốt lên trong nỗi hoảng sợ: 'Sợ té quá mọi người ơi. Vân ơi! Mũi chị sửa em ơi!'. Khoảnh khắc hoang mang lẫn thật thà của Nam Thư khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười thích thú.

    Khoảnh khắc hoang mang lẫn thật thà của Nam Thư khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười thích thú.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-tap-5-bo-tay-phat-bieu-cua-dieu-nhi-ve-tinh-huong-tim-nha-ve-sinh-giua-rung-nam-thu-so-gay-mui-sua-a351506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan