+Aa-
    Zalo

    Sao nữ Hoa ngữ đi giày thể thao lên thảm đỏ: Người được khen, kẻ bị chê tơi tả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dương Mịch là sao nữ Hoa ngữ đầu tiên đi giày thể thao lên thảm đỏ, sau cô, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư... cũng có hành động này.

    Dương Mịch là sao nữ Hoa ngữ đầu tiên đi giày thể thao lên thảm đỏ, sau cô, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư... cũng có hành động này.

    Tham dự Tinh Quang Đại Thưởng 2020 vào tối 20/12, Địch Lệ Nhiệt Ba diện một chiếc váy thêu hoa vô cùng lộng lẫy.

    Mỹ nữ Tân Cương chiếm trọn ánh nhìn trên thảm đỏ với vẻ ngoài như công chúa của mình. Tuy nhiên, chiếc váy khá cồng kềnh cũng khiến cô phải đưa tay nâng, đồng thời cẩn trọng mỗi bước đi để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

    Trong bức ảnh hậu trường được tiết lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba đi một đôi giày thể thao đế cao dưới lớp váy thời trang. Đôi sneakers hầm hố của nhà mốt Louis Vuitton vừa giúp Nhiệt Ba giữ ấm mà còn đi lại thuận tiện hơn.

    Khi thay bộ váy gợi cảm, nhẹ nhàng hơn, nữ diễn viên vẫn đi giày thể thao trong hậu trường để tiện di chuyển.

    Dương Tử cũng có sự lựa chọn tương tự Địch Lệ Nhiệt Ba tại đêm Ting Quang Đại Thưởng. Đối với những sao nữ có chiều cao không quá khiêm tốn, khi diện váy dạ hội lùm xùm, sneakers đế cao sẽ là lựa chọn thuận tiện hơn giày cao gót rất nhiều.

    Trước đó, Dương Mịch là sao nữ Hoa ngữ đầu tiên đi giày thể thao lên thảm đỏ. Tại sự kiện GQ để đối phó với màn đi thảm đỏ đầy thử thách của ban tổ chức khi có tổng độ dài 150m, độ dốc 15m và phải đi cầu thang dài 3,5m, Dương Mịch đã kết hợp giày thể thao với váy dạ hội lộng lẫy. Cô nàng được khen thông minh, giỏi ứng biến.

    Tuy vậy, cũng có lúc, Dương Mịch gây tranh cãi khi diện sneakers lên sân khấu. 

    Hành động của Dương Mịch khiến cô bị một số người chê trách là ăn mặc không phù hợp, không đúng tiêu chí lịch sự của các sự kiện lớn nơi phụ nữ phải mặc váy dạ hội cùng giày cao gót.

    Triệu Lộ Tư cũng từng bị chê không thương tiếc với bộ trang phục và kiểu tóc "khó đỡ" trong một lễ trao giải.

    Âu Dương Na Na bị chê "tự phá dáng", dìm chiều cao khi diện sneakers đế bệt với váy dạ hội bó sát cầu kỳ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-hoa-ngu-di-giay-the-thao-len-tham-do-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che-toi-ta-a350204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan