+Aa-
    Zalo

    Sao Việt tuyên bố giải nghệ vì mệt mỏi và quá áp lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều sao Việt không chịu được áp lực công việc và thị phi trong showbiz nên đã tuyên bố giải nghệ.

    (ĐSPL) –  Nhiều sao Việt không chịu được áp lực công việc và thị phi trong showbiz nên đã tuyên bố giải nghệ.

    Trương Thế Vinh

    Trương Thế Vinh đã đăng tải một bức hình của mình kèm theo lời tuyên bố giải nghệ khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

     

    “Chào mọi người! Đầu tiên, cho V được cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ, giúp đỡ V trong cả quãng đường vừa qua, nhưng thật sự, bây giờ V đã cảm thấy quá mệt mỏi với hào quang và cuộc sống phù phiếm nên hôm nay thứ 2 ngày 3/3/32014 V viết status này để thông báo với mọi người Trương Thế Vinh chính thức giải nghệ và ngưng tất cả các hoạt động liên quan đến nghệ thuật.. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.”, caption của bức hỉnh mà Trương Thế Vinh đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình mới đây.

    Quyết định của Trương Thế Vinh gây nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Lý do anh đưa ra là  “quá mệt mỏi với hào quang và cuộc sống phù phiếm”. Có lẽ làng giải trí khắc nghiệt đã khiến ca sĩ, diễn viên và người mẫu ảnh Trương Thế Vinh cảm thấy stress và tuyên bố rời ra showbiz.

    Cao Thái Sơn

    Sau khi sưu tập kha khá Scandal, Cao Thái Sơn đã tuyên bố giải nghệ. Vì áp lức công việc, không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè đã khiến nam ca sĩ “Con đường mưa” rơi vào tình trạng stress nặng và thâm chí có ý định tự tử.

     

    Người hâm mộ đã đưa ra nhiều phán đoán khiến Cao Thái Sơn có ý định rời khỏi showbiz. Anh cho biết sẽ tạm ngừng việc ca hát để qua Mỹ du học. Nhưng sau đó, nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật” đã lên tiếng đính chính rằng chỉ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian ngắn chứ không có chuyện giải nghệ.

    Hồ Quỳnh Hương

    Còn nhớ, năm 2011, nữ ca sĩ đất Quảng đã lên tiếng tuyên bố giải nghệ với lý do cơ duyên giữa cô và nghệ thuật đã không còn. Không chỉ vậy, Hồ Quỳnh Hương còn thông báo sẽ ngừng tất cả các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Cô muốn rời xa thị phi và có một cuộc sống bình yên.

     

    Tuy nhiên, khán giả đã không khỏi bất ngờ với sự trở lại của cô sau quãng thời gian xa sân khấu. Từ vẻ bên ngoài đến phong cách biểu diễn của Hồ Quỳnh Hương đã ít nhiều có sự thay đổi. Hồ Quỳnh Hương trở nên đằm thắm hơn trong các nhạc phẩm của mình. Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với vai trò giám khảo cho cuộc chương trình “The X-Factor” nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

    Từ Minh Hy

    Trong số các học trò của Thanh Thảo thời điểm bấy giờ, Từ Minh Hy có thể xem như là người học trò cưng nhất. Cô được biết đến là một ca sĩ có giọng hát khỏe khoắn, nhảy đẹp và biết sáng tác.

     

    Lùm xùm chuyện “Cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa công ty Music Box và Từ Minh Hy kéo dài suốt năm 2008-2009. Cuối cùng, nữ ca sĩ “Đóa hoa hồng có gai” tuyên bố giải nghệ. Đầu tiên nguyên nhân Từ Minh Hy đưa ra đó là vì việc riêng của gia đình vì thế cô không muốn theo đuổi con đường ca hát này nữa nhưng sau đó toàn bộ nguyên nhân chính dẫn đến quyết định kia của Từ Minh Hy đã được làm sáng tỏ. Chỉ vì nghĩ mình không được đối xử bằng Ngô Kiến Huy trong công ty vì vậy Từ Minh Hy đã nảy sinh ý định rút khỏi Music Box.

    Vũ Thu Phương

    Tuy được biết đến với vai trò người mẫu nhưng Vũ Thu Phương lại để lại nhiều dấu ấn của mình trong lòng công chúng qua nhiều bộ phim truyền hình. Ít xuất hiện dần trên sàn Catwalk, những tưởng “Cô nàng bất đắc dĩ” sẽ dấn thân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 và dành toàn tâm toàn ý cho niềm đam mê mới này. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, đến năm 2011, Vũ Thu Phương đã lên tiếng tuyên bố chính thức giải nghệ.

     

    Vũ Thu Phương chia sẻ: “Phương sẽ không xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu nữa và bộ phim Khát vọng thượng lưu cũng sẽ là phim cuối cùng Phương xuất hiện với vai trò là diễn viên. Phương nghĩ đến đây là đủ với một Vũ Thu Phương dành cho showbiz. Phương sẽ chọn duy nhất một con đường là kinh doanh thời trang với vai trò là nhà thiết kế”.

    Hiện tại , Vũ Thu Phương đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô công chúa nhỏ của mình. Vũ Thu Phương đang dần khẳng định mình trên con đường kinh doanh thời trang.

    Len

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-tuyen-bo-giai-nghe-vi-met-moi-va-qua-ap-luc-a24075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan