+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những lời giải thích "càng bôi càng đen" khiến fan ngán ngẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngỡ tưởng việc lên tiếng giải thích sau scandal sẽ khiến người hâm mộ cảm thông nhưng việc này chỉ khiến Thư Dung, Phương Khánh… nhận về nhiều chỉ trích hơn.

    Ngỡ tưởng việc lên tiếng giải thích sau scandal sẽ khiến người hâm mộ cảm thông nhưng việc này chỉ khiến Thư Dung, Phương Khánh… nhận về nhiều chỉ trích hơn.

    Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

    Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh nhận được vô vàn lời khen, lời chúc mừng cũng như mọi sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên bên cạnh hào quang danh hiệu, người đẹp cũng liên tục bị vướng phải những scandal không đáng có như bị tố mua giải, tin đồn hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái hay lùm xùm nhất phải kể đến việc cô bị tố vô ơn với người dìu dắt mình.

    Mới đây, Phương Khánh lại tiếp tục vướng tai tiếng vì phát ngôn liên quan đến đàn chị H’Hen Niê. Cụ thể, ồn ào này bắt nguồn từ câu trả lời phỏng vấn của Nguyễn Phương Khánh về mỹ nhân Ê Đê khi tham gia một sự kiện giải trí tối 19/12.

    Phương Khánh nói rằng cô chưa từng gặp H'Hen Niê.

    Phương Khánh cho biết cô rất tự hào và xúc động khi nghe H’Hen Niê được xướng tên lọt vào top 5 Miss Universe 2018. Đỉnh điểm gây tranh cãi chính là câu trả lời sau đó của người đẹp khi được hỏi đã gặp trực tiếp H’Hen Niê ở ngoài chưa. Phương Khánh đáp: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác".

    Ngay sau lời khẳng định "chưa có cơ hội được gặp chị Hen" của Phương Khánh, truyền thông mới đây đã tìm thấy clip chứng minh tân Hoa hậu Trái đất nói dối. Đoạn clip đó cho thấy Phương Khánh chẳng những từng gặp H'Hen Niê mà còn ngồi ăn với nhau khá thân thiết.

    Nhưng trên thực tế 2 người đẹp từng ngồi ăn với nhau.

    Trước áp lực dư luận, Phương Khánh mới đây đã lên tiếng đính chính từng gặp H'Hen Niê. Tuy nhiên Hoa hậu Trái đất 2018 cho biết do lối diễn đạt không thoát ý của mình khi trả lời phỏng vấn đã dẫn tới hiểu lầm không đáng có. Thế nhưng, câu trả lời này của nàng hậu không được người hâm mộ ủng hộ và cho rằng cô đang cố tình lấp liếm để cho qua sự việc.

    Thư Dung

    [presscloud]6317[/presscloud]

    Thư Dung thanh minh chuyện mình bị "tai bay vạ gió" vụ tin đồn bán dâm.

    Tháng 9 vừa qua cả làng giải trí vô cùng bất ngờ trước thông tin loạt Á hậu, MC bị bắt vì trong lúc đang có hành vi mua bán dâm. Á hậu Thư Dung là một trong những người bị tình nghi. Sau khi thông tin được tung ra, Thư Dung gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, toàn bộ những giải thưởng cô có được trong 1 năm chinh chiến các đấu trường nhan sắc đều bị thu hồi. Im hơi lặng tiếng gần nửa năm, mới đây Thư Dung đã trở lại chính thức lên tiếng về tin đồn bán dâm trên sóng truyền hình.

    Cô kể lại câu chuyện và vẫn khẳng định rằng mình không hề làm gì sai. Chân dài cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị suy thận cần tiền cứu chữa nên cô đã đánh liều đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

    Lúc ấy cô nhận được điện thoại giới thiệu của một ông “bầu” có tiếng, người này muốn giới thiệu cho cô một doanh nhân thành đạt đã mến mộ, theo dõi cô trên Facebook từ lâu. Vị đại gia này muốn hẹn cô cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua giải đoạn khó khăn.

    Tuy nhiên khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung gọi điện cho ông bầu và được biết vị đại gia này khá có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng. Họ đề nghị được trò chuyện cùng cô trong phòng riêng. Tại đây, cả hai trò chuyện bình thường thì bất ngờ bị công an ập vào khiến cô hoảng sợ không biết chuyện gì xảy ra.

    Những giọt nước mắt "oan ức" của Thư Dung.

    Ngoài việc chia sẻ lý do vào khách sạn trò chuyện với vị doanh nhân lạ để được cho 1 tỉ đồng, Thư Dung còn khẳng định cô và doanh nhân này chỉ ngồi nói chuyện bình thường chứ chưa cởi đồ.

    “Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em".

    Tuy nhiên, lời trần tình này của Thư Dung không nhận được sự đồng tình của khán giả. Sau phát ngôn gây sốc, mới đây Thư Dung lại xuất hiện trên sóng truyền hình trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống của mình sau tin đồn bán dâm giá “khủng”. Chân dài cho biết, thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về Hà Giang để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Đồng thời, Thư Dung phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ để có tiền trang trải cuộc sống. Suốt 3 tháng liền, cô chỉ sống ở quê.

    Lời trần tình, chia sẻ này của Thư Dung gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Đa phần cộng đồng mạng đều có ý kiến cho rằng người đẹp đang chối tội, không chịu thừa nhận hành vi sai trái của mình, khóc lóc để nhận sự thông cảm của mọi người. Bên cạnh đó việc để cô xuất hiện trên sóng truyền hình để trần tình về tin đồn bán dâm cũng vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng.

    Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

    Lùm xùm tình cảm của Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng được xem là một trong những scandal chấn động nhất năm 2018. Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu vào cuối tháng 8/2018. Tuy nhiên, về phía Cát Phượng chị khẳng định tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Chị còn tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè.

    Cho đến một ngày, An Nguy và Kiều Minh Tuấn lên báo kể lể chuyện yêu nhau sau quá trình hợp tác làm phim. Liên tiếp những tình tiết ly kỳ sau đó được triển khai đến đỉnh điểm là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng xin lỗi khán giả vào ngày 14/10. Tất nhiên, họ phủ nhận những gì vừa diễn ra là một chiêu trò được sắp đặt sẵn. Tất cả hoàn toàn ngẫu nhiên, tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy chỉ là "say nắng".

    An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu nhau.

    Cát Phượng cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này.

    "Có nhiều khán giả quan tâm đến vấn đề này. Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim. Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR", Cát Phượng tâm sự.

    Về phần Kiều Minh Tuấn, anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác.

    "Tôi là người có lỗi. Lỗi là tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nhiều khi nói ra tôi không biết tôi đang nói gì. Về việc chia sẻ tình cảm giữa tôi và An Nguy, tôi không biết người ta sắp xếp như thế nào nhưng riêng ngày hôm đó là vô tình, tôi bị cuốn theo cảm xúc. Lúc đó, nếu tôi không nói về vấn đề đó thì sẽ hay hơn", Kiều Minh Tuấn tiếp lời bạn gái.

    Sau đó, Kiều Minh Tuấn xuất hiện cùng Cát Phượng và lên tiếng xin lỗi vì những gì mình đã nói.

    Tuy nhiên, lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn và chia sẻ của Cát Phượng lại làm hài lòng công chúng, tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cả hai đang thiếu thành thật.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-loi-giai-thich-cang-boi-cang-den-khien-fan-ngan-ngam-a257015.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan