+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những "lời khen có cánh" cho Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng tài năng của Sơn Tùng là điều không thể không phủ nhận. Rất nhiều sao Việt đã phải dành những lời khen có cánh cho chàng trai này.

    (ĐSPL) – Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng tài năng của Sơn Tùng là điều không thể không phủ nhận. Rất nhiều sao Việt đã phải dành những lời khen có cánh cho chàng trai sinh năm 1994 này.

    [mecloud]OenHB89xPm[/mecloud]

    Dương Khắc Linh: Chưa có ca sĩ nào chất như Sơn Tùng


    Dù trước đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một trong những người lên án gay gắt việc đạo nhạc trong ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng nhưng vị nhạc sĩ này vẫn phải dành những lời khen có cánh cho chàng trai quê Thái Bình. Thậm chí, nhạc sĩ Dương Khắc Linh phải công nhận rằng ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào chất như Sơn Tùng.

    “Sơn Tùng biết sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Tôi  rất mừng cho cậu ấy. Tôi xem Sơn Tùng diễn live mấy lần trong The Remix và phải công nhận là ở Việt Nam chưa có nam ca sĩ nào “chất” như Sơn Tùng khi ở trên sân khấu”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành những lời khen cho Sơn Tùng trong một bài phỏng vấn.

    Cũng sau scandal đạo nhạc, vị nhạc sĩ này cho biết Sơn Tùng đã biết sửa chữa sai lầm và những sản phẩm sau này của chàng trai 9x rất “sạch sẽ”. Đặc biệt, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng rất thích thú các ca khúc của Sơn Tùng và Slim V trong chương trình The Remix.

    Thiều Bảo Trâm: Một chàng trai nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và đặc biệt rất thông minh


    Nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi, thông minh là những tử mà Thiều Bảo Trâm dùng để nói về Sơn Tùng.Cô đã dành những lời khen ngợi hết lời cho chàng ca sĩ “Nắng ấm xa dần”: Trâm có biết Sơn Tùng mới đây thôi, thời gian cũng chưa đủ dài để hiểu rõ về anh ấy. Tuy nhiên, tôi nhận thấy anh ấy là một chàng trai nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và đặc biệt rất thông minh”.

    Không những vậy, cô còn cho rằng Sơn Tùng M-TP là một hiện tượng của showbiz Việt, có tính cách vô cùng trẻ con, thân thiện và không hề chảnh chọe mà nhiều người đã đánh giá về anh như trước đây.

    Hồ Ngọc Hà: Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu


    Có thể nói, với tài năng của mình, Sơn Tùng luôn luôn tạo được ấn tượng trong lòng mọi người. Những ca khúc mà chàng trai gốc Thái Bình sáng tác sôi động nhưng không kém phần sâu lắng bởi ý nghĩa của những ca từ. Trong tập đầu tiên của chương trình The Remix, dàn giám khảo cũng đã phải công nhận tài năng của nam ca sĩ sinh năm 1994 và dành những lời khen có cánh cho anh.

    Không những vậy, giám khảo Hồ Ngọc Hà còn dùng chính tên bài hát đang gây sốt “Không phải dạng vừa đâu” để nói về Sơn Tùng. Hồ Ngọc Hà cũng yêu thích vẻ lém lỉnh, đáng yêu của nam ca sĩ này, ngay cả khi anh cố tình "làm xấu".

    Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: Sau 20 năm làm nghề, tôi thấy rằng Sơn Tùng M-TP là của hiếm của âm nhạc Việt Nam


     Cũng trong đêm đầu tiên của The Remix- chương trình truyền hình hot, giám khảo Lưu Thiên Hương cũng phải khẳng định: “Sau 20 năm làm nghề, chị thấy rằng Sơn Tùng M-TP là của hiếm của âm nhạc Việt Nam”. Chàng trai Không phải dạng vừa đâu nhận được 4 điểm 10 từ ban giám khảo và hạnh phúc khi nhận được lời khen ngợi của bộ tứ quyền lực.

    Quang Dũng: Em 20 tuổi mà đã làm được những việc như thế, cốt cách như thế là điều cần hoan nghênh


    Còn nhớ, trong vụ lùm xùm đạo nhạc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng, Quang Dũng là một trong những ca sĩ lên tiếng bảo vệ đàn em. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Dũng dành những lời khen cho và hoan nghênh cho Sơn Tùng bởi những gì anh làm khi mới chỉ ở tuổi 20.

     "Em 20 tuổi mà đã làm được những việc như thế, cốt cách như thế là điều cần hoan nghênh. Sao cứ dèm pha, ném đá em tội nghiệp quá. Sẽ hoang mang, lo lắng, mất niềm tin ở cuộc sống,... Em còn trẻ lắm, không sao đâu em ạ! Chúc em luôn có những sáng tạo mới, hướng đi mới và thành công trong tương lai. Thân mến. Em Sơn Tùng", Quang Dũng chia sẻ.

    Khánh Đơn: Sơn Tùng là hàng hiếm của âm nhạc Việt Nam


    Cũng giống như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Khánh Đơn dùng từ “hàng hiếm” để nói về Sơn Tùng. Chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1994 khiến Khánh Đơn rất ngưỡng mộ bởi tuy trẻ nhưng những sáng tác của Tùng lại rất ổn.

     “Cậu ấy đúng là hàng hiếm của âm nhạc Việt“ là câu ca ngợ mà Khánh Đơn dùng để nói về Sơn Tùng. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết ca từ trong những sáng tác của chàng trai quê lúa có chiều sâu và sức hút không giống như lứa tuổi teen của anh.

    Issac: Sơn Tùng đẹp trai là điều không thể bàn cãi


    Issac cũng liên tục dành nhiều lời khen như dễ thương dành cho Sơn Tùng. Ngoài ra, Issac cũng phải thừa nhận Sơn Tùng đẹp trai là điều không thể bàn cãi.

    "Đối với Isaac, Sơn Tùng là một người rất dễ thương và Isaac rất thích cách Sơn Tùng nói chuyện, gặp gỡ với Isaac. Trong hậu trường, hai anh em hay nói chuyện với nhau và Sơn Tùng lúc nào cũng là người chủ động. Sơn Tùng khi lên sân khấu mọi người nhìn thấy một hình ảnh lạnh lùng và "bad boy" thì ngoài đời anh chàng lại rất dễ thương và lễ phép. Đó là điểm mà Isaac cảm thấy rất ấn tượng ở Sơn Tùng", Isaac không ngớt lời khen Sơn Tùng M-TP.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]c88ZkqaRuF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-loi-khen-co-canh-cho-son-tung-m-tp-a101709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.