+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những pha ngượng ngùng vì tuột vai áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những tình huống “ dở khóc dở cười” do sự cố trang phục đã khiến nhiều sao Việt không khỏi ngượng chín mặt trước khán giả.

    (ĐSPL) - Những tình huống “ dở khóc dở cười” do sự cố trang phục đã khiến nhiều sao Việt không khỏi ngượng chín mặt trước khán giả.

     

    Quá nhập tâm vào phần biểu diễn ấn tượng khi trình bày ca khúc River deep, Mountain high trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 khiến Hương Tràm không để ý đến sự cố đang xảy ra với mình khi quai áo của cô đã bị tụt xuống và để lộ dây treo áo.

     

    Trong buổi tiệc sinh nhật của mình tại phòng trà MTV- TP HCM, Minh Hằng diện shorts ngắn, áo crop top khoe vòng một đầy đặn. Tuy nhiên do mải mê khoe vũ đạo nóng bỏng , dây áo của cô đã bị tuột xuống để lộ bờ vai trắng gợi cảm và cô liên tục phải kéo lên.

     

    Những động tác vũ điệu táo bạo khiến dây áo của Hương Giang Idol suýt bị tụt xuống khi đang biểu diễn trên sân khấu chương trình đại hội dã ngoại hồi tháng 4. Tuy nhiên cô đã bình tĩnh chỉnh sửa lại.

    Trước đó thì cô cũng từng bị “lộ” ngực vì biểu diễn quá sung tại một quán bar.

     

    Khi đang theo dõi các tiết mục biểu diễn trong một chương trình từ thiện, vì mải miết chụp ảnh cùng khán giả mà Mai Phương Thúy vô tình để tụt dây váy. Sau đó , hoa hậu đã nhanh chóng chỉnh sửa lại trang phục để tập trung xem tiếp chương trình.

     

    Diện váy đỏ khoét sâu gợi cảm đi dự liên hoan phim quốc tế Việt Nam khiến Phương Thanh nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên hình ảnh cô lúc trả lời phỏng vấn với một bên dây áo bị tuột khỏi bờ vai sẽ là ấn tượng không đẹp trong một sự kiện trọng đại như thế này.

     

    Bà xã của nam ca sĩ Tim diện váy áo đời thường rất sexy, cô khoe trọn tấm lưng trần khi đi bộ đến một quán cà phê. Tuy nhiên, dây áo hơi rộng so với cơ thể nên bị tuột xuống cánh tay. Nữ diễn viên nhanh chóng vừa đi vừa kéo quai áo.

     

    Do nhảy quá sung khi tham gia chương trình truyền hình trực tiếp, bất ngờ áo của Ngân Khánh tuột hẳn một bên khiến cô không khỏi xấu hổ có màn “lộ” ngực nhớ đời trên sân khấu.

     

    Diện phố với chiếc đầm màu hồng dễ thương, tuy nhiên phần cổ váy quá trễ nãi khiến một bên cánh vai áo của Ngọc Trinh bị rơi xuống. Cô sẽ không thoải mái và phải dòm ngó liên tục để tránh lộ hàng.

    LINH HÀ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-pha-nguong-ngung-vi-tuot-vai-ao-a45848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan