+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    Hoa hậu Kỳ Duyên: “Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu”

    Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vướng phải nhiều lời bình phẩm không hay về nhan sắc. Tuy nhiên cô gái 18 tuổi vẫn luôn tự tin có thể chứng minh rằng mình xứng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam bằng tài năng và những phẩm chất của bản thân.

    “Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, quả thực, tôi nhận được quá nhiều lời nhận xét mà phần lớn là chưa hay. Ban đầu, tôi buồn lắm. Nhưng về sau, tôi nghĩ lại, những người chê tôi không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam có thể vì họ chưa có cơ hội tiếp xúc với tôi, chưa gặp tôi ngoài đời mà chỉ nhìn thấy qua tivi trong chốc lát. Do vậy, họ chưa thể có sự đánh giá toàn diện về con người, tính cách của tôi.

    Tôi cũng biết bản thân mình cũng như khuôn mặt mình không phù hợp với việc trang điểm quá dày hoặc quá đậm. Trong đêm chung kết, tôi trang điểm hơi đậm, khiến cho vẻ ngoài của tôi có sự khác biệt. Lời chê làm tôi buồn nhưng lại rất lấy làm quý giá vì nó giúp tôi bình tĩnh hơn trước những lời khen, để biết mình luôn cần hoàn thiện bản thân. Tôi tin, nhan sắc là thứ có thể được cải thiện, hoàn chỉnh dần qua thời gian, nhất là khi tôi biết chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Còn điều tôi tự tin vào bản thân mình nhất vẫn là tri thức và tâm hồn”, tân Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên Vnexpress.

    Trương Ngọc Ánh: “Tôi có tình cảm đặc biệt với Kim Lý”

    Nữ diễn viên "Hương Ga" chia sẻ luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh.

    "Đúng là tôi đang có chút tình với Kim Lý. Thời điểm này mọi thứ khá thuận lợi nên mình vui. Khi mình làm việc trong tâm thế vui vẻ, thoải mái nhất thì phần trăm thành công sẽ cao hơn.

    Mọi người có thấy chúng tôi đứng cạnh nhau bị chênh lệch không? Từ đó tới giờ, tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ áp lực khi đứng cạnh ai. Đó mới là Trương Ngọc Ánh.

    Tôi có cảm giác rất ấm áp khi ở cạnh Kim Lý. Không riêng với tôi, mọi người đều có cảm giác ấm áp, cởi mở và nồng nàn khi trò chuyện với anh ấy. Đặc biệt, một điều rất quan trọng với tôi, đó là anh ấy rất quan tâm đến những người bên cạnh. Mình là người Việt Nam nên người đàn ông của mình phải biết quan tâm đến gia đình, anh chị em, những người mình yêu quý trong cuộc sống. Điều này rất quan trọng với tôi. Tôi biết có nhiều người nước ngoài, họ không biết quan tâm đến những người bên cạnh, đó là điều tôi không chấp nhận" Zing dẫn lời chia sẻ của Trương Ngọc Ánh.

    Hồ Quang Hiếu: “Scandal của showbiz không dành cho tôi”

    Khác với sự lịch lãm trên sân khấu, ít ai biết ngoài đời Hồ Quang Hiếu khá giản dị và luôn nở nụ cười trên môi. Nam ca sĩ điển trai chia sẻ rằng chỉ thích chinh phục khán giả của mình bằng những sản phẩm âm nhạc có thể chạm đến trái tim chứ không phải dùng những chiêu trò để cạnh tranh với những ca sĩ khác.

    Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang Một thế giới: "Hiếu chỉ nghĩ đơn giản là cảm xúc là thứ không thể hơn thua được. Hiếu chỉ thích chinh phục khán giả của mình bằng những sản phẩm âm nhạc có thể chạm đến trái tim của khán giả chứ không phải dùng những chiêu trò để cạnh tranh với những ca sĩ khác, bởi vì cảm xúc là một phạm trù hoàn toàn khác, nó chỉ được cảm nhận và đồng cảm được nếu xuất phát bằng tình cảm chân thật”.

    Diễm My 9X: “Những lần trút xiêm y tôi đều thấy không phản cảm”

    Diễm My 9X là một diễn viên trẻ đang nhận được sự quan tâm của công chúng trong thời gian gần đây. Đặc biệt thời gian gần đây, Diễm My 9X luôn xuất hiện với những bộ cánh sexy táo bạo, gợi cảm khác hoàn toàn với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Hình tượng nóng bỏng của Diễm My 9X đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng đây là một sự thay đổi hợp lí đối với bản thân cô.

    Nữ diễn viên 9X chia sẻ: “Tôi muốn hướng tới hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm, trưởng thành. Hình ảnh tôi theo đuổi là một sự tiếp nối hình ảnh Diễm My thiếu nữ trước đây. Tôi thấy đó là một sự thay đổi hợp lí bởi ai rồi cũng lớn lên, ai rồi cũng phải trưởng thành và thay đổi. Hơn nữa, tôi lại có lợi thế về sắc vóc, lại đang tuổi xuân thì đẹp nhất của người con gái, chẳng tội gì tôi không tự hào về bản thân cả”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-noi-bat-tuan-qua-a74079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khoảnh khắc

    Khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

    (ĐSPL)- Không ít những khoảnh khắc "độc" và xấu lạ lùng của sao Việt vô tình được chộp lại khiến người hâm mộ thích thú bởi thường ngày vẫn quen với hình ảnh xinh đẹp.