+Aa-
    Zalo

    Sao V.League từng dự định mua vé chuyến bay MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi hay tin chuyến bay MH17 phát nổ ở Ukraine khi đang thực hiện lộ trình từ Amsterdam đến Kuala Lumper khiến Van Bakel khiếp vía vì anh từng dự định mua vé.

    (ĐSPL) – Sau khi hay tin chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia phát nổ ở Ukraine khi đang thực hiện lộ trình từ Amsterdam đến Kuala Lumper khiến Van Bakel khiếp vía vì anh từng cân nhắc để đưa DJ Myno về Hà Lan.
    Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, V.League 2014 sẽ khép lại và đó là thời điểm trung vệ đang khoác áo Thanh Hóa dự định đưa cô vợ chưa cưới DJ Myno về Hà Lan thăm gia đình. Từ đầu tháng 7, Van Bakel đã lên kế hoạch đặt vé máy bay nhưng thông tin về vụ nổ máy bay mang số hiệu MH17 khiến gần 300 người tử nạn khi đang thực hiện lộ trình từ Amsterdam đến Kuala Lumper khiến Van Bakel khiếp vía vì anh từng dự định đưa DJ Myno về Hà Lan bằng hành trình này.
     Van Bakel và bạn gái Myno.
    "Tôi đã từng một lần tới Việt Nam theo lộ trình Amsterdam - Kula Lumpur rồi chuyển máy bay để bay tiếp tới TP.HCM. Đó là một trong những lựa chọn mà tôi đang tham khảo cho chuyến về Hà Lan sắp tới. Vậy nên tôi đã thực sự sốc khi hàng loạt tờ báo ở Hà Lan đưa tin là MH17 bị phát nổ khi bay trên không phận Ukraine vào tối 17/7", Van Bakel cho biết.
    Trung vệ điển trai người Hà Lan thực sự lo lắng về hành trình bay mà trước đó anh từng cân nhắc lựa chọn. Van Bakel chia sẻ rằng sẽ đổi hành trình bay để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
     Dòng chia sẻ của Bakel về vụ nổ mh17 trên trang cá nhân.
    "Có lẽ tôi sẽ phải chọn một lịch trình khác, đi theo tuyến Dubai có lẽ sẽ an toàn hơn, ít nhất là cho đến khi cuộc nội chiến ở Ukraine kết thúc. 173 người Hà Lan, cộng thêm công dân nhiều nước khác trên chuyến bay MH17 vốn chẳng có liên quan gì đến cuộc xung đột ở Ukraine".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-vleague-tung-du-dinh-mua-ve-chuyen-bay-mh17-a42303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan