+Aa-
    Zalo

    Sập hầm thủy điện Đạ Dâng: Các công nhân có thể xuất viện vào ngày mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dự kiến 1 đến 2 ngày tới, với tình hình sức khỏe khả quan, các bệnh nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng có thể xuất viện.

    (ĐSPL) – 12 nạn nhân mắc kẹt trong sự cố sập hầm thủy điện Đạ Dâng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Dự kiến trong 1 đến 2 ngày tới, với tình hình sức khỏe diễn biến khả quan, các bệnh nhân có thể xuất viện.

    Tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào sáng 20/12, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, tình trạng sức khỏe của 12 nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo đã hồi phục.

    Với tình hình sức khỏe ổn định, 1 đến 2 ngày tới các nạn nhân có thể xuất viện.

    Chiều ngày 20/12, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, bác sỹ Nguyễn Bá Hy - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, sức khỏe của 12 nạn nhân vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã ổn định.

    Bác sĩ Hy nhận định các nạn nhân đã qua giai đoạn điều trị và đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe.

    Nạn nhân nặng nhất là Đặng Thị Hồng Ngọc đã ổn định sức khỏe, có thể ăn nhẹ và nói chuyện, được chuyển từ khu vực hồi sức về cùng khu chữa trị với các đồng nghiệp bị nạn.

    Đặng Thị Hồng Ngọc là công nhân nữ duy nhất bị mắc kẹt trong sự cố sập hầm thủy điện Đạ Dâng. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

    Theo ông Hy, trong ngày một số nạn nhân xin xuất viện nhưng bệnh viện không đồng ý.

    Dự kiến, thứ 2 tuần tới sẽ có kết quả đánh giá sức khỏe, tâm lý toàn diện của các nạn nhân, khi đó bệnh viện mới xem xét cho xuất viện.

    Video tham khảo:

    Tình hình sức khỏe 12 nạn nhân vụ sập hầm tại bệnh viện

    Trả lời trên báo VietnamPlus/TTXVN, Phó giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Văn Khôi, Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Trưởng đoàn hỗ trợ y tế vụ tai nạn sập hầm thủy điện Đạ Dâng - Đa Chomo (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, tình hình sức khỏe bệnh nhân vụ sập hầm đã ổn định và dự kiến 1-2 ngày nữa, 12 bệnh nhân có thể xuất viện.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp Luật đã đưa tin, một vụ sập hầm thủy điện đã xảy ra tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng khiến 12 người bị mắc kẹt, trong đó có một phụ nữ.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã tới hiện trường thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Sau hơn 80h chạy đua với thời gian, 12 nạn nhân đã được cứu thoát an toàn vào chiều ngày 19/12 và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-ham-thuy-dien-da-dang-cac-cong-nhan-co-the-xuat-vien-vao-ngay-mai-a75363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan