+Aa-
    Zalo

    Sát hại người yêu trong chuyến du lịch kỉ niệm, nam thanh niên bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chuyến du lịch kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, Toàn phát hiện bạn gái nhắn tin với người tình cũ nên ghen tuông rồi ra tay sát hại nạn nhân.

    Trong chuyến du lịch kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, Toàn phát hiện bạn gái nhắn tin với người tình cũ nên ghen tuông rồi ra tay sát hại nạn nhân.

    Sáng 2/11, theo thông tin từ Công an TP.Đà Nẵng, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Toàn (SN 1993), quê Hải Phòng về hành vi giết người.

    Được biết, Nguyễn Văn Toàn (SN 1993), là con thứ 2 trong gia đình có 3 người con quê ở xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng. Lúc Toàn còn nhỏ, cha mẹ đã đưa cả gia đình vào huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai định cư.

    Sau khi nghỉ học, Toàn xin vào một công ty cao su tại khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom làm công nhân. Cách đây 3 tháng, Toàn nảy sinh tình cảm với một nữ công nhân cùng công ty là chị Nguyễn Hương Th. (SN 1995), ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

    Hình ảnh của Toàn được trính xuất từ camera.

    Trong quá trình yêu nhau, chị Th. thừa nhận, trước đây, từng yêu một thanh niên khác. Toàn là kẻ hay ghen nên yêu cầu chị Th. phải chấm dứt liên hệ với người cũ. Chị Th. đồng ý.

    Giữa tháng 10, Toàn rủ chị Th. cùng ra TP.Đà Nẵng du lịch nhằm kỷ niệm 3 tháng yêu nhau và được đồng ý. Như dự định, ngày 15/10, họ bắt xe từ tỉnh Đồng Nai ra TP.Đà Nẵng và thuê khách sạn ở đường Đỗ Bí, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, lưu trú.

    Chiều 18/10, lúc đang nằm nghỉ trên giường, Toàn phát hiện chị Th. nhắn tin với người tình cũ. Cơn ghen nổi lên, hắn nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự sát. Lợi dụng lúc chị Th. không để ý, hắn dùng khuỷu tay siết cổ cho đến khi nạn nhân không còn cựa quậy. Vẫn chưa thỏa cơn ghen, hắn lấy con dao gọt trái cây đâm vào ngực nạn nhân.

    Sau đó, Toàn lấy điện thoại của chị Th. rồi đi ra biển Mỹ Khê nhảy xuống biển với ý định tự tử. Tuy nhiên, do biết bơi nên hắn không chết. Sau đó, hắn quay trở về phòng, ngồi bên cạnh rồi rút dao trên thi thể nạn nhân tự đâm vào ngực và cắt cổ tay để tự sát. Hắn lê lết trong phòng vì đau và ngất đi.

    Đến chiều 19/10, Toàn tỉnh dậy, rời khỏi khách sạn. Hắn đi lòng vòng TP.Đà Nẵng và TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam. Sau cùng, hắn quyết định bắt xe về quê nhà ở Hải Phòng.

    Khi ra đến Hải Phòng, Toàn hối hận với hành vi đã gây ra nên quyết định đến Công an xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, đầu thú. Lúc này, trên người Toàn có nhiều vết thương nên công an đưa đến bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp quận Lê Chân cấp cứu.

    Cùng khoảng thời gian này, nhân viên khách sạn phát hiện thi thể của chị Th. nên trình báo cơ quan chức năng. Công an đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh. Theo camera ghi nhận, sau khi gây án, Toàn mặc quần đùi, áo sơ mi màu hồng, đội mũ ra khỏi khách sạn. Từ đó, công an xác định Toàn là hung thủ gây ra cái chết cho chị Th..

    Khi có thông tin Toàn đến Công an xã Kiến Thiết đầu thú, một tổ công tác Công an TP.Đà Nẵng do Thượng tá Trần Cảnh, Phó phòng CSHS tức tốc ra Hải Phòng xác minh. Đến sáng 21/10, Công an TP.Đà Nẵng tiếp nhận Toàn ngay tại bệnh viện và ra quyết định tạm giữ hình sự. Do sức khỏe của đối tượng nên ngày 25/10, Toàn mới được di lý về TP.Đà Nẵng để điều tra theo đúng luật định.

    Đến nay, sức khỏe của Toàn đã ổn định. Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận hết mọi hành vi đã gây ra. Đối tượng cho biết, vì quá ghen tuông nên đã gây ra cái chết cho người yêu. Sau khi gây án, đối tượng rất hối hận…

    Nguyễn Duy Cường

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-hai-nguoi-yeu-trong-chuyen-du-lich-ki-niem-nam-thanh-nien-bi-khoi-to-a249890.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan