+Aa-
    Zalo

    Sau 2 năm bị phong sát, cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 2 năm bị phong sát, Trịnh Sản đang đối mặt với tình thế cùng cực, có nguy cơ ngồi tù khi không thể trả tiền cho các đối tác cũ.

    Trịnh Sảng bị khóa trang cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc kể từ khi bị vướng vào bê bối bỏ rơi con sơ sinh từ khi chào đời, bị phạt vì trốn thuế và bị cấm sóng tại Trung Quốc.

    Cô chuyển sang hoạt động trên mạng xã hội Twitter, Instagram. Thỉnh thoảng, cô đăng tải hình ảnh mới hay những dòng trạng thái bày tỏ suy nghĩ.

    Trịnh Sảng vẫn khiến nhiều khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại dù đã bị đuổi khỏi làng giải trí Hoa Ngữ.

    sau 2 nam bi phong sat cuoc song hien tai cua trinh sang gio ra sao 1
    Hình ảnh được cho là Trịnh Sảng hiện tại khiến nhiều khán giả không còn nhận ra.

    Trịnh Sảng định cư ở Mỹ, bền bỉ theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ - Trương Hằng sau 2 năm rời khỏi làng giải trí.

    Theo Trịnh Sảng, cô đã chấp nhận việc không thể trở lại làng giải trí Trung Quốc sau loạt bê bối đời tư. Người đẹp thích nghi với cuộc sống tại Mỹ bằng cách đăng ký các lớp học ngoại ngữ, học cách chăm sóc con, dự định xây dựng kênh YouTube cá nhân…

    Trịnh Sảng phải đền bù cho các nhà đầu tư, nhà sản xuất vì scandal bỏ rơi con sơ sinh, trốn thuế và bị cấm sóng. Các dự án phim ảnh, chương trình truyền hình hay các hợp đồng quảng cáo có sự tham gia của Trịnh Sảng đều rơi cảnh "đắp chiếu" vĩnh viễn. 

    Tháng 9/2023, do ồn ào đời tư của nữ diễn viên sinh năm 1991 khiến một bộ phim không thể lên sóng. Tòa án Thượng Hải (Trung Quốc) yêu cầu Trịnh Sảng phải trả cho đối tác 30,5 triệu NDT tiền thù lao và bồi thường 60 triệu NDT vì vi phạm hợp đồng. 

    Ngày 19/12, Sohu đưa tin Trịnh Sảng đang rơi vào tình huống khó khăn sau khi bị tòa án cưỡng chế trả hơn 90 triệu NDT cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy. Các luật sư phân tích Trịnh Sảng có thể bị phạt mức án 7 năm tù giam nếu tiếp tục trốn tránh tại Mỹ và không trả tiền.

    sau 2 nam bi phong sat cuoc song hien tai cua trinh sang gio ra sao 2
    Trịnh Sảng có thể bị phạt mức án 7 năm tù giam nếu tiếp tục trốn tránh tại Mỹ và không trả tiền.

    Trước đó, Trịnh Sảng từng viết tâm thư cầu cứu chia sẻ cuộc sống tại Mỹ của cô rất khó khăn vì tài khoản ngân hàng bị đóng băng. Sau khi nộp bù tiền thuế, Trịnh Sảng không còn khả năng chi trả các khoản đòi bồi thường khác của đối tác. Nữ diễn viên bị xử thua kiện hồi tháng 1, cô đã kháng cáo nhưng không thành công.

    Trong lời tâm sự của mình, Trịnh Sảng chia sẻ cô sống chật vật, bức bối vì ngày nào cũng phải nghe các cuộc gọi đòi bồi thường từ đối tác. "Tôi ăn uống dè sẻn, khi mới sang Mỹ, tôi chỉ có 5 cái áo, 2 cái quần nhưng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh. Thời gian qua tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè", Trịnh Sảng kể khổ.

    Trương Hằng còn cho biết thêm, Trịnh Sảng xin trợ cấp người nghèo cho hai con bằng cách đăng ký thẻ trắng. Thẻ trắng chương trình hỗ trợ bảo hiểm y tế cho những gia đình có thu nhập thấp, điều kiện kinh tế kém từ 2.000 USD trở xuống. Theo Trương Hằng, việc đăng ký loại thẻ này có thể khiến hai bé Lucas và Luna nhận đối xử không có lợi trong tương lai, như bị hạn chế nơi học hành. Trương Hằng tố cáo chính Trịnh Sảng là người muốn giữ các con ở lại Mỹ vì cô không muốn về nước để phải đối mặt với những món nợ khổng lồ.

    sau 2 nam bi phong sat cuoc song hien tai cua trinh sang gio ra sao 4
    Trịnh Sảng xin trợ cấp người nghèo cho hai con.

    Theo Sohu, khi không còn hoạt động trong giới giải trí, thông qua một tài khoản mạng xã hội, thỉnh thoảng Trịnh Sảng chia sẻ hình ảnh mới, môi trường sống tại Mỹ. Nữ diễn viên không còn giữ được vẻ lung linh, chỉn chu như thời là ngôi sao được săn đón nhất Trung Quốc. Tóc cô rụng nhiều, có dấu hiệu hói trán, gương mặt không trang điểm trông nhợt nhạt.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-nam-bi-phong-sat-cuoc-song-hien-tai-cua-trinh-sang-gio-ra-sao-a604214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan