+Aa-
    Zalo

    Sau 87 năm ở Serie A, Juventus thua trận mở màn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bàn thắng duy nhất của Cyril Thereau (78') đã giúp Udinese hạ ĐKVĐ Serie A ngay trên sân Juventus Arena.

    (ĐSPL) - Bàn thắng duy nhất của Cyril Thereau (78') đã giúp Udinese hạ ĐKVĐ Serie A ngay trên sân Juventus.

    [mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]
    Juventus xuất phát với đội hình khá bất ngờ: Dybala dự bị, tài năng trẻ Kingsley Coman đá chính bên cạnh tân binh Mandzukic. Từ những phút đầu tiên, Coman trong tư thế trống trải được Mandzukic dọn một đường bóng không thể tốt hơn để đối mặt với thủ thành đối phương nhưng anh dứt điểm quá hiền.

    Ở trận này, Paul Pogba lần đầu tiên cầm trịch tuyến giữa của Juventus ở Serie A. Anh hoạt động khá năng nổ nhưng không mấy hiệu quả. Dấu ấn duy nhất anh để lại trong hiệp 1 là cú sút phạt lên trời ở phút 30.

    Pogba và đồng đội thua ngay trận ra quân.

    "Bà đầm già" đã chơi rất hưng phấn, ép sân cả hiệp đầu và hầu như không cho đội khách cơ hội phản công. Sang hiệp 2, thế trận cởi mở hơn khi Udinese dâng cao đội hình. Đến phút 63, ông Allegri quyết định tung Dybala vào sân thay Coman để nhanh chóng dứt điểm trận đấu.

    Thế nhưng tân binh này chưa kịp để lại dấu ấn thì bất ngờ xảy đến ở phút 78. Cyril Thereau đón đường căng ngang của Panagiotis Kone, đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Udinese.

    Juventus chơi với 3 tiền đạo sau khi tung Llorente vào sân trong những phút cuối, nhưng nỗ lực của họ bất thành dù trận đấu đã được bù giờ đến 5 phút.

    Đây là lần đầu tiên sau 87 năm, Juventus thua trận ở vòng 1 Serie A, còn nếu tính trên sân nhà thì là lần đầu tiên trong lịch sử.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-87-nam-o-serie-a-juventus-thua-tran-mo-man-a107700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.