+Aa-
    Zalo

    Sau bàn thắng vào lưới Lazio: Harry Kane tạo lịch sử cho bóng đá Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cầu thủ người Anh Harry Kane đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà. Anh ghi được 50 bàn thắng trong hệ thống giải cấp câu lạc bộ. Đây được xem là con số kinh khủng thời gian vừa qua. Điều đáng tự hào và đáng ngưỡng mộ của mọi cầu thủ. Harry Kane sở hữu nhiều tài năng và trí thông minh với những cú sút đẹp.

    Nhờ đó mà Harry Kane đã tạo nên thành tích tốt cho đội bóng. Với những bàn thắng này tạo nên lịch sử bóng đá. Theo dõi Cakhiatv chúng ta thấy được thông tin về Harry Kane rõ ràng. Anh là người tạo ra nhiều chiến thắng và những pha ghi bàn ấn tượng. Với thành tích vượt trội này giúp cho cái tên Harry Kane được yêu thích và tìm kiếm nhiều thời gian qua.

    Cầu thủ người Anh Harry Kane với 50 bàn thắng giúp cho đội bóng nước nhà giành chiến thắng trước Lazio. Điều này thể hiện rõ được sức mạnh thi đấu của Harry Kane khó mà công phá được. Tài năng này giúp cho Harry Kane đi xa hơn trong tương lai. Nhờ đó mà Harry Kane ngày càng được nhiều người yêu thích và biết đến hơn.

    Với cú đúp bàn thắng vào lưới của đối thủ Lazio ngay tại trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Tiền đạo người Anh Harry Kane trở thành chân sút đầu tiên vượt mốc 50 bàn tại các giải đấu Châu Âu. Thành tích vượt trội của Harry Kane tạo nên cơn lốc và phong trào rầm rộ. Cái tên Harry Kane không xa lạ với khán giả yêu thích bóng đá.

    Harry Kane vừa làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi được hơn 50 bàn thắng. Ngay trong hệ thống các giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA. Trận gặp Lazio vừa qua, cầu thủ Kane chính là người đã đánh đầu cận thành đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước Lazio tỷ số 1-0 ở cuối hiệp 1. Sở hữu phong độ thi đấu ấn tượng của mình. Thi đấu đến phút 66 Harry Kane, tiền đạo này một lần nữa đã ghi bàn để ấn định chiến thắng tỷ số 3-0 cho 'Hùm xám'.

    Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người Anh Kane giúp 'Hùm xám' vượt khó để tiến vào vòng tứ kết sau thất bại tỷ số 0-1 ở trận lượt đi trên sân Lazio. Đây là các bàn thắng thứ 32 và 33 kể từ khi anh ký hợp đồng chuyển nhượng trị giá giá 86,4 triệu bảng để gia nhập Bayern Munich. Trải qua sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Lần này Harry Kane ghi được thành tích tốt nhất lịch sử.

    Nhờ vào cú đúp trong trận lượt về đã giúp cho đội nhà lọt tiếp vào tứ kết. Cầu thủ Harry Kane đang đuổi kịp Kylian Mbappe trong cuộc đua "Vua phá lưới" Champions League mùa này. Và có được pha lập công này giúp Kane vượt mốc ghi 50 bàn thắng tại các sân chơi tại cấp châu lục.

    Theo như con số thống kê được thì cầu thủ người Anh Kane đã mất 84 trận đấu để có thể làm được điều này. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi 45 bàn sau 76 trận đấu cho đội bóng cũ Tottenham. Mùa giải này Kane đã ghi 6 bàn sau 8 trận ở Champions League cho Bayern.

    Phải rất lâu nữa kỷ lục của Kane mới bị phá vỡ. Khi mà hai người có thành tích gần anh nhất là Steven Gerrard (41 bàn) và Wayne Rooney (40 bàn) đều không còn thi đấu. Bóng đá của Harry Kane ngày càng cải thiện và tiến bộ. Với thành tích sở hữu được giúp cho bóng đá của Harry Kane bay xa hơn.

    Thành tích không thể chối bỏ. Giúp cho tương lai của cầu thủ người Anh trở nên tốt hơn. Nếu xem RakhoiTV sẽ thấy được nền bóng đá nước Anh đang phát triển. Và Harry Kane là cầu thủ giúp cho nền bóng đá nước nhà trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng ta không thể nào phủ nhận được những thành tích của Harry Kane. 

    Những pha ghi bàn tạo lịch sử lần này của Harry Kane hấp dẫn. Càng kịch tính hơn nữa. Bởi khó có ai có thể vượt qua anh trong thời gian sắp tới. Đây là điều mà Harry Kane đáng tự hào. Nếu có ai vượt qua con số đó là điều đáng mừng. Chứng tỏ bóng đá chúng ta đang ngày càng tiến bộ và vượt trội hơn nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ban-thang-vao-luoi-lazio-harry-kane-tao-lich-su-cho-bong-da-anh-a614899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.