+Aa-
    Zalo

    Đoàn vũ công của Dương Lệ Bình hứng chỉ trích vì điệu múa chim công phản cảm

    (ĐS&PL) - Tiết mục múa chim công do Dương Lệ Bình và đội múa của cô biểu diễn đã nhận về nhiều đánh giá tiêu cực bởi trang phục phản cảm và các động tác không phù hợp.

    Ngày 12/6, trang QQ đưa tin, đoàn vũ công của nghệ sĩ múa nổi tiếng Dương Lệ Bình đang phải đối mặt với loạt chỉ trích, sau khi biểu diễn điệu múa chim công với các động tác được đánh giá là phản cảm.

    Cụ thể, các động tác múa được cho là mơn trớn và gợi dục quá mức giữa các vũ công nam và nữ. Ngoài ra, trang phục của vũ công nam được thiết kế màu da, bó sát vào cơ thể. Do đó, dưới ánh đèn sân khấu, có những phần nhạy cảm bị lộ, tạo cảm giác như không mặc quần áo.

    sau khi cong khai dieu mua chim cong duong le binh nhan ve loat chi trich vi qua goi duc
    sau khi cong khai dieu mua chim cong duong le binh nhan ve loat chi trich vi qua goi duc2
    Điệu múa do Dương Lệ Bình dàn dựng bị chỉ trích vì có nhiều động tác mơn trớn quá đà.

    Ngoài ra, chương trình biểu diễn của Dương Lệ Bình không có hạn chế về độ tuổi của khán giả, nhiều trẻ em đã đến theo cha mẹ để thưởng thức màn trình diễn. QQ nhận định rằng điệu múa này có thể tác động tiêu cực đến tâm lý của khán giả nhỏ tuổi. Trên QQ, công chúng đã thể hiện sự thất vọng vì điệu múa chim công đã bị lạm dụng và tập trung vào mặt tình dục. Đồng thời, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về sự phân định ranh giới giữa cái phản cảm và tạo hình nghệ thuật.

    Ngay sau đó, Tiêu Dung Hạo - người biểu diễn tác phẩm, đã lên tiếng giải thích rằng đây là nghệ thuật phản ánh cuộc sống. 3 thầy trò Dương Lệ Bình, Dung Hạo và Dương Hàm đã theo dõi đặc điểm, thói quen của loài chim công và thể hiện lại bằng nghệ thuật. Các diễn viên nhập tâm, hóa thân loài chim với mong muốn có thể làm khán giả cảm nhận được thông điệp tác phẩm. Trong khi đó, Dương Lệ Bình giữ động thái im lặng đến nay. 

    sau khi cong khai dieu mua chim cong duong le binh nhan ve loat chi trich vi qua goi duc3
    Điệu múa bị đánh giá gợi dục dù có ý tưởng tốt. 

    Dương Lệ Bình sinh năm 1958 tại Vân Nam, được mệnh danh là "Khổng Tước làng múa" của Hoa ngữ. Bà có nhiều vở múa nổi tiếng như Ánh trăng, Tước chi linh... được đánh giá cao về mặt nghệ thuật. 

    Năm 2002, Dương Lệ Bình góp mặt trong phim Anh hùng xạ điêu với nhân vật Mai Siêu Phong. Vai diễn được đánh giá kinh điển nhất trong các phiên bản. Theo Baike, tổng nguồn thu từ cát-sê quảng cáo, biểu diễn và mở công ty, Dương Lệ Bình có trong tay không dưới 150 triệu USD. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-cong-khai-dieu-mua-chim-cong-duong-le-binh-nhan-ve-loat-chi-trich-vi-qua-goi-duc-a578718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan