+Aa-
    Zalo

    Sau khi lên tiếng về rạn nứt hôn nhân, Ahn Jae Hyun lại dọa công khai tin nhắn riêng tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những màn tố nhau của Goo Hye Sun và chồng Ahn Jae Hyun vẫn đang tiếp diễn. Thậm chí, Ahn Jae Hyun dọa sẽ công khai tin nhắn KakaoTalk.

    Những màn tố nhau của Goo Hye Sun và chồng Ahn Jae Hyun vẫn đang tiếp diễn. Thậm chí, Ahn Jae Hyun dọa sẽ công khai tin nhắn KakaoTalk. Trong khi đó, Goo Hye Sun lại đáp trả: 'Đồ phản bội'.

    Chuyện ly hôn không đơn giản chỉ là cùng nhau ra tòa và cầm trên tay một tờ giấy. Với cặp đôi từng khiến giới hâm mộ Hàn Quốc và cả châu Á phải xuýt xoa, ngưỡng mộ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, chuyện hôn nhân đổ bể, hạnh phúc gia đình tan vỡ lại trở thành "trò cười".

    Những tranh đấu, những màn tố nhau đúng - sai, bôi nhọ, nói xấu nhau của cả hai đang được phơi bày trên mạng xã hội. Người hâm mộ mỗi ngày lại nhận được những thông tin khác nhau từ cả hai phía. Liệu ai mới là người thành thật?

    Trước những thông tin, chứng cứ mà nữ diễn viên "Vườn sao băng" đưa ra để "vạch tội" chồng, mới đây, người quen của Ahn Jae Hyun đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ phát hành nhật ký trò chuyện KakaoTalk đầy đủ giữa cả hai, để có thể phơi bày sự thật.

    Sau những lời ngọt ngào tưởng ngôn tình ấy, giờ đây cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và chồng Ahn Jae Hyun chỉ toàn là đấu tố, tranh cãi và trách móc nhau.

    Thông qua bài đăng trên mạng xã hội Instagram vào tối 21/08, Ahn Jae Hyun tuyên bố rằng Goo Hye Sun đã đột nhập vào căn hộ của mình để lén kiểm tra điện thoại. Anh phải chi trả tiền quyên góp cho cô và phải điều trị bệnh trầm cảm trong thời gian dài sau khi kết hôn.

    Đáp trả lại những báo cáo trên, “nàng cỏ” bất ngờ tiết lộ rằng chồng trẻ muốn ly hôn vì cô không đủ gợi cảm, vòng một không quyến rũ, có thái độ lạnh nhạt và thường xuyên gọi điện thân mật với nhiều phụ nữ khác.

    Trước những tranh cãi trên, Ahn Jae Hyun đã quyết định tiết lộ mọi thứ. Người quen của anh chia sẻ: “Ahn Jae Hyun cảm thấy mình trở thành nạn nhân sau những lời phán xét từ Goo Hye Sun. Chúng tôi sẽ phát hành nhật ký trò chuyện KakaoTalk đầy đủ giữa hai vợ chồng. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị một cuộc tham vấn với luật sư để công khai vấn đề này, một cách chính thức. Chuyện đó có thể xảy ra sớm trong tuần này”.

    Ngay lập tức, Goo Hye Sun đã cập nhật bài viết ngắn gọn thông qua Instargram với nội dung: “Thậm chí tôi còn không sử dụng Kakao Talk ~ Dừng lại với sự chuẩn bị vô ích của mình đi. Đồ phản bội”.

    Trong khi đó, lần đầu tiên lên tiếng về sự việc, Ahn Jae Hyun cho hay, "Tôi cưới Goo Hye Sun vì tôi thật lòng yêu và tôn trọng cô ấy. Tôi chân thành hy vọng rằng việc này [vụ ly hôn] sẽ diễn ra trong lặng yên vì cả hai chúng tôi đều là người của công chúng. Đây là lý do tại sao tôi dự định giữ im lặng và chịu đựng.

    Tuy nhiên, tôi viết những dòng này bởi vì những thông tin thiếu bối cảnh được tiết lộ đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh tôi, và tôi không thể giữ yên lặng được nữa, đỉnh điểm là cho tới đêm qua khi tôi bị nghi ngờ và cáo buộc là đã có liên hệ với nhiều phụ nữ", nam diễn viên 32 tuổi bày tỏ.

    Ahn Jae Hyun cho biết cả hai quyết định ly thân vì không tìm được tiếng nói chung, và anh là người dọn ra khỏi nhà để cho vợ và 5 con thú cưng của họ sống thoải mái. "Sau khi thảo luận liên tục, Goo Hye Sun và tôi quyết định ly hôn vào ngày 30-7", Ahn Jae Hyun viết.

    Theo nam diễn viên, anh đã đồng ý chi trả các khoản tiền thỏa thuận ly hôn mà Goo Hye Sun yêu cầu vì "ít nhất cũng muốn hỗ trợ tài chính cho người vợ mà mình từng yêu thương". Tuy nhiên, vài ngày sau, Goo Hye Sun nói rằng khoản tiền mà cả hai đã thỏa thuận là không đủ và yêu cầu căn hộ mà cả hai từng ở.

    Câu chuyện buồn của cặp đôi "Chị ơi anh yêu em" này sẽ còn khiến người hâm mộ phải đau lòng hơn nữa nếu sự thật vẫn chưa được phơi bày.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-len-tieng-ve-ran-nut-hon-nhan-ahn-jae-hyun-lai-doa-cong-khai-tin-nhan-rieng-tu-a289798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan