+Aa-
    Zalo

    Sau khi lộ ảnh V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò, nhiếp ảnh gia nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin hẹn hò của hai ngôi sao nổi tiếng V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đang khiến người hâm mộ 'dậy sóng'. Trước sự việc trên, nhiếp ảnh gia chụp lén lên tiếng giải thích.

    Tối 17/5, hình ảnh hẹn hò của nam ca sĩ V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) xuất hiện ngập tràn trên các trang báo và mạng xã hội. Đoạn video thể hiện sự thân thiết được người hâm mộ ghi lại khi cặp đôi nắm tay đi dạo tại Pháp. Người này cũng cho hay đi cùng với V và Jennie còn có quản lý của họ. 

    Sau khi đoạn video được tung ra, đã có nhiều cuộc tranh luận và bàn tán về việc liệu những cá nhân trong đoạn phim có thực sự là Jennie và V hay không. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia người Pháp Amar Taoualit, người đã công bố đoạn video để khẳng định rằng cả hai thực sự là hai nhân vật toàn cầu. Thậm chí, họ còn tung ra những bức ảnh rõ ràng được chụp bởi một nhiếp ảnh gia khác để xác minh rằng V đã mặc bộ trang phục chính xác được thấy trong video.

    Sau đó, vào ngày 18/5, nhiếp ảnh gia đã đưa lên mạng xã hội và cũng làm rõ rằng video thực sự được quay vào ngày 15/5 lúc 23h36 theo giờ Paris, và anh ấy đã tung video này hai ngày sau đó để đảm bảo an toàn cho cả Jennie và V.

    sau khi lo anh v bts va jennie blackpink hen ho nhiep anh gia noi gi
    Trang phục trước đó của V giống hệt với người trong video.

    Trên Instagram, nhiếp ảnh gia này viết: "Since I get a lot of messages, here are the facts about this video. I simply filmed well-known personalities in the usual context of my work as a journalist. I specify that this video dates from before yesterday (Monday night May 15) and that I posted it today so that they are not bothered. The quality is bad because. I didn't plan to see them in front of me and I didn' t have my camera I was walking around in Paris and so I filmed on the iPhone. And yes I saw them well Jennie and V confirm. Now we waiting if there will be a confirmation from the Idols if they together or not!".

    (Tạm dịch: Vì tôi nhận được rất nhiều tin nhắn nên đây là sự thật về video này. Tôi chỉ đơn giản là quay phim những nhân vật nổi tiếng trong bối cảnh công việc thông thường của tôi với tư cách là một nhà báo. Tôi xác định rằng video này có từ trước ngày hôm qua (tối thứ hai ngày 15 tháng 5) và tôi đã đăng nó vào ngày hôm nay để họ không bị làm phiền. Chất lượng là xấu bởi vì. Tôi không định nhìn thấy họ trước mặt và tôi không có máy ảnh. Tôi đang đi dạo ở Paris và vì vậy tôi đã quay phim trên iPhone. Và vâng, tôi đã nhìn thấy chúng rõ ràng, Jennie và V xác nhận. Bây giờ chúng tôi đang chờ xem liệu có xác nhận từ các Thần tượng nếu họ đi cùng nhau hay không).

    sau khi lo anh v bts va jennie blackpink hen ho nhiep anh gia noi gi 2
    Cả hai ngôi sao vẫn giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên V và Jennie dính nghi án. Trước đó vào tháng 5/2022, hình ảnh cặp đôi đi du lịch tại đảo Jeju cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

    Tháng 8/2022, một tài khoản công bố loạt ảnh hẹn hò của hai nghệ sĩ sau khi hack điện thoại của Jennie. Dù vậy, V và Jennie vẫn một mực im lặng và không hề thừa nhận bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-lo-anh-v-bts-va-jennie-blackpink-hen-ho-nhiep-anh-gia-noi-gi-a575905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan