+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm bị tố mua giải, Lê Âu Ngân Anh lặng lẽ về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Âu Ngân Anh rất có thể sẽ phải đối mặt án phạt từ cơ quan chắc năng sau khi kết thúc hành trình tại Hoa hậu Liên Lục địa.

    Lê Âu Ngân Anh rất có thể sẽ phải đối mặt án phạt từ cơ quan chắc năng sau khi kết thúc hành trình tại Hoa hậu Liên Lục địa.

    Sáng 28/1, Lê Âu Ngân Anh một mình về nước dù đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Trái với dự đoán “trắng tay” từ trước đó, người đẹp Tiền Giang khiến khán giả bất ngờ khi nhận được đặc cách vào Top 6 nhờ “Miss vote” đồng thời có được cơ hội tham gia phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

    Lê Âu Ngân Anh đã về Việt Nam sau hành trình Hoa hậu Liên Lục địa.

    Mặc dù đạt được danh hiệu, Lê Âu Ngân Anh vẫn không có được sự ủng hộ của người hâm mộ Việt. Đặc biệt là ngay sau đó cô lại vướng phải lùm xùm bị chính thầy dạy catwalk cũ tố "mua giải", biết trước câu hỏi ứng xử.

    Theo nhiều người quan sát, Ngân Anh về nước lặng lẽ và cô rời sân bay cùng với mẹ của mình. Khi có phóng viên xin phép được chụp ảnh cùng, Ngân Anh từ chối và nhanh chóng ra xe.

    Ngân Anh không có fan ra đón và từ chối chụp ảnh chung với phóng viên.

    Sau khi về nước, có lẽ Lê Âu Ngân Anh sẽ phải đối diện với dư luận và Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) bởi đi thi không phép.

    Trả lời về vấn đề này, người đẹp cho biết cô đã hoàn toàn ủy quyền cho luật sư giải quyết.

    Sau khi trở về tôi sẽ tập trung làm luận án Thạc sĩ để tốt nghiệp trong năm nay. Tôi cũng không quan tâm là có được biểu diễn nghệ thuật hay không, nhưng theo sự lập luận của luật sư thì Cục NTBD hồi đáp là đơn xin dự thi của tôi quá 5 ngày, điều này trái với Nghị định 79/2012/NĐ-CP: “Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép. Trường hợp không cấp giấy phép phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do”. Như thế tức có nghĩa là văn bản Cục không cấp phép không có hiệu lực” - Lê Âu Ngân Anh nói thêm.

    Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa không thừa nhận việc "thi chui" nhưng điều này cũng không tránh khỏi việc cô phải đối mặt với án phạt khá nặng, rất có thể là sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật trong nước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-bi-to-mua-giai-le-au-ngan-anh-lang-le-ve-nuoc-a261325.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan