+Aa-
    Zalo

    Sau màn tâm sự, 9X giết chết bạn gái, cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi tâm sự và xảy ra mâu thuẫn với bạn gái mới quen trên facebook, Tú đã lấy gỗ thông đánh chết nạn nhân rồi cướp xe và điện thoại di động.

    (ĐSPL) - Sau khi tâm sự và xảy ra mâu thuẫn với bạn gái mới quen trên facebook, Tú đã lấy gỗ thông đánh chết nạn nhân rồi cướp xe và điện thoại di động.
    Tin tức từ cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tú (SN 1995), trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) để điều tra, làm rõ hành vi giết người cướp tài sản.
    Theo kết quả điều tra ban đầu, cuối tháng 7/2014, qua mạng xã hội Facebook, Tú có quen biết với C.M.L (SN 1999), trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông).
    Qua nhiều lần nói chuyện tâm đầu ý hợp, cuối tháng 8/2014, L đi xe máy xuống huyện Tuy Đức để gặp Tú và được Tú dẫn ra khu vực đồi thông ở thôn 2, xã Quảng Tâm để tâm sự.
    Ảnh minh họa
    Sau một hồi nói chuyện, L nói đã bỏ nhà đi và đề nghị Tú cho ở nhờ tại nhà một thời gian. Nghe vậy, Tú không đồng ý nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc lời qua tiếng lại, Tú lấy cây gỗ thông đánh vào đầu khiến L ngất xỉu rồi kéo nạn nhân thả xuống một cái hố sâu ở gần đó. Gây án xong, Tú lấy điện thoại di động và xe máy của L chạy về nhà.
    Ngày 20/9/2014, xác L được 2 người dân nhặt phế liệu phát hiện ở hố sâu trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.
    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, khám nghiệm, điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 31/12/2014, cơ quan điều tra đã xác định thủ phạm của vụ án là Nguyễn Văn Tú và ra lệnh bắt khẩn cấp.
    Hiện, cơ quan công an đng hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-man-tam-su-9x-giet-chet-ban-gai-cuop-tai-san-a77843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan