+Aa-
    Zalo

    Sau nhiều năm chờ đợi, Facebook cũng thử nghiệm tính năng “Dislike”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Facebook bắt đầu thử nghiệm nút bấm “Dislike” để người dùng thể hiện sự không thích thú với một vấn đề nào đó trên tin nhắn Messenger.

    Facebook bắt đầu thử nghiệm nút bấm “Dislike” để người dùng thể hiện sự không thích thú với một vấn đề nào đó trên tin nhắn Messenger.

    Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh cũng thử nghiệm nút bấm “Dislike” để người dùng thể hiện sự không thích thú với một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, việc thử nghiệm này chỉ được Facebook áp dụng trong phần tin nhắn Messenger.


    Trước đó, mạng xã hội Facebook đã đưa ra nhiều lựa chọn về trạng thái cảm xúc cho người dùng nhưng nút bấm “Dislike” được nhiều người mong đợi hoàn toàn vắng bóng.

    Facebook cho biết đang bổ sung thêm một loạt biểu tượng cảm xúc mới để người dùng chèn vào trong phần nội dung tin nhắn, trong đó có biểu tượng ngón tay cái chỉ xuống dưới (thumb down). Nhờ đó, cảm xúc của người nhắn sẽ được thể hiện rõ ràng hơn.

    Facebook thử nghiệm tính năng Dislike trên tin nhắn Messenger.

    Facebook cho hay hãng đang giúp Messenger trở nên thú vị và hữu ích hơn với người dùng. Hiện tại Facebook đang thử nghiệm tính năng này ở một nhóm người trước khi đưa vào sử dụng rộng rãi.

    Từ nhiều năm nay người dùng đã liên tục yêu cầu Facebook đưa biểu tượng “Dislike” lên mạng xã hội này nhưng Facebook luôn từ chối mà thay vào đó là tạo ra nhiều biểu tượng khác nhau.

    Lý do khiến Facebook từ chối việc sử dụng biểu tượng cảm xúc này vào News Feed để tránh nhiều phản ứng tiêu cực. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, các nhà quản lý Facebook cho rằng, biểu tượng “Dislike” đơn giản tượng trưng cho câu trả lời "không".

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nhieu-nam-cho-doi-facebook-cung-thu-nghiem-tinh-nang-dislike-a183201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan