+Aa-
    Zalo

    Sau nhiều năm kín tiếng, Mai Hồ bất ngờ "khoe" ảnh tình tứ bên chồng Việt kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm im tiếng, lui về hậu phương bên chồng trẻ, mới đây người đẹp Mai Hồ khiến khán giả phát ghen khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng Việt kiều.

    Sau nhiều năm im tiếng, lui về hậu phương bên chồng trẻ, mới đây người đẹp Mai Hồ khiến khán giả phát ghen khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng Việt kiều.

    Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ gặp gỡ và nên duyên với chồng trẻ kém cô 4 tuổi.

    Vào giữa năm 2014, công chúng bất ngờ khi người đẹp Mai Hồ và nam nghệ sĩ Trấn Thành tuyên bố chia tay. Khép lại mối tình nhiều ồn ào, Mai Hồ còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố: "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn".

    Không lâu sau đó, Mai Hồ tìm được hạnh phúc mới bên chàng doanh nhân Việt kiều kém 4 tuổi - Bùi Nam.

    Công chúng bất ngờ trước sắc vóc của bà mẹ 2 con Mai Hồ.

    Đến tháng 3/2018, Mai Hồ bí mật làm lễ đính hôn với chàng trai trẻ Nam Bùi. Sau đám hỏi, Mai Hồ lên đường sang Đức định cư cùng chồng.

    Cũng kể từ khoảng thời gian đó, người đẹp im tiếng, dường như không còn xuất hiện trước công chúng. Mai Hồ lựa chọn cách sống khép kín, và chỉ chuyên tâm cho gia đình.

    Ngoài một vài bức ảnh về cậu con trai riêng được chân dài chia sẻ trên trang cá nhân thì khán giả đã không còn thấy Mai Hồ "khoe" bất cứ điều gì. Cho đến khi hạ sinh cô công chúa Mai Vi thì Mai Hồ mới chính thức tái xuất.

    Mai Hồ chia sẻ ảnh tình tứ bên chồng.

    Mới đây nhất, Mai Hồ cũng khoe ảnh tình tứ bên chồng, kèm theo chú thích: "Trốn con làm vợ chồng son". Qua bức ảnh, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc bà mẹ 2 con.

    Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì body của Mai Hồ ngày càng quyến rũ dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

    Chia sẻ về người chồng trẻ, Mai Hồ luôn dành những lời khen có cánh: "Tôi yêu anh bởi anh là mẫu đàn ông nói ít, làm nhiều. Những người đàn ông như thế luôn đem lại cho phụ nữ sự chân thật, họ sẵn sàng làm những điều tốt nhất cho đối phương chứ không phải nói suông".

    Chồng Việt kiều dành nhiều thời gian cho con gái.

    Ngoài ra, Mai Hồ cũng chia sẻ rằng Nam Bùi là ông bố tuyệt vời, thường xuyên dành thời gian bên con gái, và cũng rất yêu quý con riêng của vợ.

    Những lần hiếm hoi người đẹp chia sẻ hình ảnh con gái Mai Vi trên trang cá nhân.

    Mai Hồ cho biết thêm, vợ chồng cô dự định tổ chức đám cưới vào năm 2020 tại cả Việt Nam và Đức. Nữ diễn viên thích các con tham dự lễ cưới nên cặp đôi muốn sinh em bé trước.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nhieu-nam-kin-tieng-mai-ho-bat-ngo-khoe-anh-tinh-tu-ben-chong-viet-kieu-a291321.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan