+Aa-
    Zalo

    Sau Number One, đến Dr Thanh của Tân Hiệp Phát bị nghi có ruồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người dân ở Nghệ An cho biết đã mua phải chai nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh của Công ty Tân Hiệp Phát, bên trong có vật thể lạ.

    (ĐSPL) - Một người dân ở Nghệ An cho biết đã mua phải chai nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát, bên trong có những vật thể lạ.

    Theo tin tức trên Tuổi trẻ, ngày 9/2, chị Phạm Thị Loan (47 tuổi, ngụ thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) cho biết chị mua phải chai nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát, bên trong có những vật thể lạ.

    Chị Loan cho biết, vào khoảng 9h sáng 8/2, chị ra quán nước của chị Nguyễn Thị Hồng gần nhà mua một lốc trà thảo mộc Dr Thanh gồm sáu chai có giá 60.000 đồng. Khi chuẩn bị mở nắp một chai Dr Thanh thì bên trong chai nước có vài vật thể nhỏ nổi lập lờ.

    Bên trong chai Dr Thanh của chị Loan mua có vài vật thể nhỏ nổi lập lờ. (Ảnh Doãn Hòa)

    Trên chai Dr Thanh ghi rõ đơn vị sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát. Loại chai nhựa thể tích 350ml, sản xuất ngày 4/5/2014, hạn sử dụng 4/5/2015.

    Theo đó, chị nhiều lần gọi vào số điện thoại in trên vỏ chai Dr Thanh để phản ảnh nhưng không thấy ai cầm máy.

    Mới đây nhất, ngày 8/2, cũng có một người dân tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang báo tin có vật thể lạ trong chai Number One khác của Tân Hiệp Phát.

    Theo phản ánh của anh Nguyễn Xuân Định (Ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), cách đây 3 tháng, anh Định có mua 1 chai Number 1, hạn sử dụng đến ngày 3/7/2015, bên trong là vật thể lạ màu đen nghi là con ruồi.

    Theo anh Định, chai nước vẫn còn nguyên và anh Định chưa hề có tác động gì vào chai nước. Cũng theo anh Định, sau khi nhận được tin báo nhân viên công ty Tân Hiệp Phát đã đến nhà anh để xác minh và anh đã ký vào văn bản xác nhận có vật thể lạ bên trong chai nước.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin về vụ việc “con ruồi giá 500 triệu đồng” của Tân Hiệp Phát, ngày 3/1, trong lúc lấy chai nước Number One bằng nhựa của công ty Tân Hiệp Phát bán cho khách, Võ Văn Minh (SN 1980, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) phát hiện trong chai có một con ruồi nên giữ lại và điện thoại đến công ty, yêu cầu cử người đến thương lượng để “đổi sự im lặng”.

    Sau 3 lần thương lượng với công ty Tân Hiệp Phát, cuối cùng Minh đã đồng ý “hạ giá” xuống còn 500 triệu đồng. Chiều 27/1, Minh đang nhận 500 triệu đồng ở một quán cà phê tại huyện Cái Bè thì bị trinh sát Phòng CSHS bắt quả tang.

    Sau đó, VKSND tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn bắt tạm giam bị can Võ Văn Minh để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của Công ty Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương).

    VKSND tỉnh Tiền Giang đã mang chai nước ngọt có chứa ruồi trên đi giám định. Kết quả cho thấy, nắp chai nước Number One có chứa con ruồi của công ty Tân Hiệp phát đã bị biến dạng, có dấu hiện can thiệp của con người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-number-one-den-dr-thanh-cua-tan-hiep-phat-bi-nghi-co-ruoi-a83276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan