+Aa-
    Zalo

    Sau thất bại “tủi hổ” trước Mancity, Sadio Mane trút giận lên Leroy Sane

    (ĐS&PL) - Sky Germany đưa tin, Sadio Mane được cho là đã đánh đồng đội Leroy Sane ngay trong phòng thay đồ của Bayern Munich sau khi nhận thất bại cay đắng 0-3 trước Manchester City.

    Truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin, Sadio Mane và Leroy Sane gây gổ với nhau trong phòng thay đồ sau trận đấu. Tiền đạo người Senegal đã đấm vào mặt Leroy Sane đến mức chảy máu.

    Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ Mane phàn nàn với Sane về cách giao tiếp trong trận đấu. Ống kính máy quay của trận đấu giữa Bayern Munich và Manchester City trong khuôn khổ Champions League đã lia tới bộ đôi này khi họ đang tranh cãi với nhau trên sân.

    sau that bai tui ho truoc mancity sadio mane da trut gian bang cach dam lien tuc leroy sane 1
    Sadio Mane và Leroy Sane tranh cãi sau một vài pha chuyền bóng trên sân không hiểu ý. Ảnh: Skysports

    Chứng kiến việc Mane liên tục đánh vào mặt Sane, đồng đội lại Bayern đã nhanh chóng can ngăn. Sane sau đó đã rời khỏi phòng thay đồ và mọi chuyện dần dịu xuống.

    Kết thúc cuộc cãi vã, cả đội đã lên máy bay quay trở về Munich, Sadio Mane được nhìn thấy đã rời khỏi sân bay bằng xe riêng còn Leroy Sane thì di chuyển cùng CLB.

    Các cầu thủ của “hùm xám” không mấy hài lòng với thái độ của Mane, họ mong muốn CLB sẽ có hình thức kỷ luật xứng đáng với hành động gây mất đoàn kết của Sadio Mane.

    Hiện CLB Bayern Munich chưa có bình luận gì về vụ việc trên.

    Trước đó, tờ OneFootball cũng đưa tin, việc Julian Nagelsmann bị Bayern sa thải cũng có liên quan đến tiền đạo người Senegal.

    Cựu cầu thủ của Liverpool, đã đánh mất chính mình từ khi sang Đức chơi bóng, anh chủ yếu làm bạn với ghế dự bị vì không còn giữ được phong độ đỉnh cao như thời chơi ở Anfield.

    Thùy Dung/ Theo OneFootball

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-that-bai-truoc-mancity-sadio-mane-trut-gian-bang-cach-dam-lien-tuc-leroy-sane-a572128.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan