+Aa-
    Zalo

    Scandal trước El Clasico: Trọng tài bị ép bắt thiên vị Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Scandal "dàn xếp" vừa nổ ra tại Tây Ban Nha, khi một vị trọng tài biên có phàn nàn với cảnh sát rằng, ông đã nhận được yêu cầu phải ưu ái Real trong trận El Clasico.

    Scandal "dàn xếp" vừa nổ ra tại Tây Ban Nha, khi một vị trọng tài biên có phàn nàn với cảnh sát rằng, ông đã nhận được yêu cầu phải ưu ái Real Madrid trong cuộc đại chiến với Barca vào tháng tới.

    Danh tính của những nhân vật liên quan đến scandal rúng động La Liga được giữ kín vì lo ngại bị trả thù. Tổ chức chống gian lận thể thao khẳng định, đây là những lời tố cáo rất nghiêm túc.

    Ở thời điểm hiện tại, tên các trọng tài điều khiển trận El Clasico giữa Real và Barca vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, một vị giám biên được chỉ định trước bắt trận này thừa nhận, Ủy ban trọng tài đang cố gắng gây sức ép để họ phải có những quyết định thiên vị cho Real.


    Trọng tài bị gây sức ép phải thiên vị Real ở trận El Clasico diễn ra vào tháng tới.

    Jose Angel Jimenez Munoz de Morales, một thành viên thuộc Ủy ban trọng tài ở La Liga bị cáo buộc là người gây áp lực lên vị vua áo đen điều khiển trận El Clasico.

    Mặc dù vậy, trả lời giới truyền thông tối qua, ông này cho biết: "Tôi không biết những thông tin dàn xếp, gây sức ép lên trọng tài xuất phát từ đâu. Nó giống như câu chuyện trong cuốn tiểu thuyết vậy."

    Hồi đầu mùa, HLV trưởng Atletico Madrid - Diego Simeone từng gây bão dư luận với tuyên bố, mọi thứ dường như đều ủng hộ đội bóng Hoàng gia đăng quang La Liga vào năm tới.

    "La Liga 2015/16 là để dành cho Real Madrid. Sẽ không thể có chuyện 7 năm liền Los Blancos trắng tay tại La Liga. Thật buồn khi biết rằng, khó có đội bóng nào khác ngoài Real vô địch mùa này."

    Về phía Real, các quan chức CLB tỏ ra khá giận dữ trước những giải thuyết và thông tin được đưa ra. Rất nhiều ý kiến ủng hộ "kền kền trắng" đều chỉ ra thực tế, kể từ đầu mùa, Real mới duy nhất một lần hưởng phạt đền, trong khi con số này phía Barca là 7.

    Theo Vietnamnet

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XgMOYhCqbl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scandal-truoc-el-clasico-trong-tai-bi-ep-bat-thien-vi-real-madrid-a116050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.