+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: Đội tuyển kurash liên tiếp "gặt vàng" cho thể thao Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tấm HCV đầu tiên của Tô Thị Trang tại SEA Games 31, đội tuyển kurash liên tục "gặt vàng" cho thể thao Việt Nam trong buổi thi đấu chiều cùng ngày.

    Chiều 10/5, bộ môn kurash đã diễn ra các trận đấu vòng loại và chung kết hạng cân dưới 48kg nữ, dưới 52kg nữ, dưới 81kg và dưới 90kg nam.

    Ở hạng cân dưới 48kg nữ, vận động viên Tô Thị Trang đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để mang về tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

    sea games 31 doi tuyen kurash lien tiep gat vang cho the thao viet nam 01
    Tô Thị Trang mang về tấm HCV đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Tiền phong

    Tô Thị Trang thi đấu 4 vòng tròn với các vận động viên Su Khin Khin của Myanmar, Võ Thị Thùy Dương của Việt Nam, Kumlert Dung Dara của Thailand và Aclopen của Philippines. Trong đó, Trang chỉ để thua duy nhất đối thủ Kumlert Dung Dara của Thailand.

    Ở trận cuối, Tô Thị Trang giành chiến thắng trước Aclopen của Philippines. Cả Nhà thi đấu Hoài Đức phấn khích cổ vũ mừng thành tích của cô. Trang òa khóc trong vòng tay của huấn luyện viên, bạn bè và người thân.

    "Tôi rất hạnh phúc với tấm huy chương vàng này. Lúc này, tôi chỉ muốn về với gia đình. Tôi sẽ dành tiền thưởng để cùng gia đình đi du lịch", chủ nhân tấm HCV đầu tiên của thể thao Việt Nam chia sẻ.

    Sau khởi đầu ấn tượng của Tô Thị Trang, đội tuyển kurash liên tục "gặt vàng" trong buổi thi đấu chiều cùng ngày.

    Lần lượt Bùi Minh Quân, Nguyễn Phạm Hồng Mơ đã giành về huy chương vàng ở nội dung 81kg nam, 52kg nữ để gia tăng thành tích cho nước chủ nhà trên bảng tổng sắp huy chương.

    Sau đó, võ sỹ Trần Thương tiếp tục đem về tấm huy chương vàng thứ tư ở môn kurash ở nội dung 90kg nam sau khi vượt qua đồng đội Lê Duy Thành.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-doi-tuyen-kurash-lien-tiep-gat-vang-cho-the-thao-viet-nam-a537115.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan