+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: Việt Nam chắc chắn có huy chương đầu tiên trong chiều 8/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ môn nhảy cầu sẽ mang về những tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

    Chiều 8/5, môn nhảy cầu SEA Games 31 sẽ khởi tranh tại Cung Thể thao dưới nước (Mỹ Đình, Hà Nội) và đem lại cho Đoàn Thể thao Việt Nam ít nhất 3 tấm huy chương.

    chua can thi dau viet nam chac chan co huy chuong dau tien trong chieu 8 5 01
    Môn nhảy cầu sẽ mang về những tấm huy chương đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

    Theo lịch thi đấu, vào lúc 15h sẽ là màn tranh tài của 8 VĐV ở chung kết nội dung đơn nữ cầu mềm 1 mét. Chủ nhà Việt Nam góp mặt 2 VĐV là Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh. 6 VĐV còn lại đến từ Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines.

    Ngô Phương Mai từng giành huy chương đồng nội dung này tại SEA Games và tiếp tục là niềm hi vọng của nhảy cầu Việt Nam tại giải lần này.

    Trong trường hợp Phương Mai và Phương Anh không thành công, thể thao Việt Nam vẫn sẽ đón huy chương đầu tiên trong chiều 8/5, ở nội dung đôi nam cầu mềm 3m với sự góp mặt của cặp VĐV Nguyễn Tùng Dương - Phương Thế Anh.

    Nguyên nhân là bởi ở nội dung này chỉ có 2 đội tranh tài với nhau là Việt Nam và Malaysia. Đội Singapore trước đó đã rút lui vào phút cuối nhưng BTC vẫn quyết định cho nội dung này thi đấu tiếp. Bởi vậy, bộ đôi Nguyễn Tùng Dương – Phương Thế Anh ít nhất sẽ giành HCB.

    Lễ trao huy chương sẽ diễn ra ngay sau phần thi chung kết, vào khoảng 17h20 cùng ngày.

    Chưa hết, nhảy cầu Việt Nam cũng sẽ tiếp tục mang về những tấm huy chương trong ngày thi đấu thứ 2 (9/5), khi nội dung Đôi nữ cầu mềm 3m cũng chỉ có 3 đội cạnh tranh là Việt Nam, Singapore và Malaysia. Đồng nghĩa, 2 VĐV thi đấu vào ngày này là Mai Hồng Hạnh – Ngô Phương Mai ít nhất sẽ giành huy chương đồng.

    Ngoài ra, ở ngày thi đấu cuối cùng (11/5), nội dung đồng đội đôi nữ cầu cứng 10m cũng chỉ có 3 đội là Việt Nam tranh tài với các đối thủ của Malaysia và Singapore, đồng nghĩa với việc tối thiểu đạt huy chương đồng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-viet-nam-chac-chan-co-huy-chuong-dau-tien-trong-chieu-85-a536801.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan