+Aa-
    Zalo

    Sejeong (Gugudan) xác nhận vào vai nữ chính “School 2017”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Yoo Jung từ chối tham gia School 2017, thay vào đó là Sejeong – thành viên nhóm nhạc nữ Gugudan.

    Kim Yoo Jung từ chối tham gia School 2017, thay vào đó là Sejeong – thành viên nhóm nhạc nữ Gugudan.

    Trước đó đài KBS đã thông báo drama “School 2017” sẽ được lên sóng trong tháng tới. Vị trí nữ chính được nhắm cho Kim Yoo Jung. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của nữ diễn viên vô cùng vui mừng khi sắp được gặp lại thần tượng trong tạo hình xinh xắn.

    Tuy nhiên, mới đây nhất công ty quản lý Sidus HQ của Kim Yoo Jung mới đưa ra thông báo chính thức rằng nữ diễn viên sẽ không tham gia “School 2017” sau khi xem xét, cân nhắc kĩ lưỡng.

    Kim Yoo Jung quyết định từ chối vai diễn trong "School 2017".

    Quyết định này khiến nhiều khán giả nuối tiếc bởi Kim Yoo Jung có khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình long lanh và chưa có thêm dự án mới nào sau "Mây họa ánh trăng".

    Và ngay sau đó, KBS đã quyết định chọn Sejeong (Gugudan) thay thế. Trong phim Se Jeong vào vai Ra Eun Ho, một học sinh ôm giấc mộng có mối tình đầu với một chàng sinh viên đại học và luôn mong có thể được tuyển vào đại học danh giá bằng khả năng vẽ webtoon của mình. Để tìm chủ đề cho webtoon, Ra Eun Ho đi khắp nơi trong sân trường nhưng cô nàng lại bị mọi người gán cho biệt danh học sinh không có ý chí, cô gái 18 tuổi bắt đầu cảm thấy cuộc sống thật mệt mỏi và chán chường.

    Sejeong lần đầu đảm nhiệm vai nữ chính phim truyền hình.

    Phía nhà sản xuất của “School 2017” chia sẻ: “Nét tính cách tự lập độc đáo và tươi sáng của Sejeong vô cùng phù hợp với nhân vật Ra Eun Ho. Thậm chí, khi chúng tôi gặp Sejeong để thảo luận, chúng tôi cứ ngỡ như mình đã gặp Ra Eun Ho ngoài đời vậy. Chúng tôi kỳ vọng rằng cô nàng sẽ thể hiện năng lượng và tiềm năng diễn xuất của mình thật mạnh mẽ trong “School 2017”.

    Kim Se Jeong hoạt động với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Gugudan, trước đó, Sejoeng đã được chú ý đến khi tham gia Produce mùa 1 với khả năng ca hát tài tình. Ngoài ra cô còn là MC cho các chương trình giải trí, khả năng thích ứng nhanh và phản ứng bất ngờ, sáng tạo đã giúp cô rất được yêu thích. Đặc biệt với năng lượng vui vẻ, tích cực luôn tràn đầy, Kim Se Jeong đã được lựa chọn vào vai chính trong dự án phim “School 2017” này. Cô muốn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất đồng thời cũng mang lại sự mới mẻ cho khán giả xem phim.

    Kim Se Jeong sinh năm 1996, năm nay 21 tuổi, có thể nói về tuổi tác cũng rất phù hợp đóng vai học sinh, tuy nhiên cô là idol chứ không phải diễn viên nên khán giả khá lo lắng về khoản diễn xuất của cô nàng, nhất là khi ứng cử viên đầu tiên lại là Kim Yoo Jung - một diễn viên trẻ có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất.

    Bộ phim là một trong những tác phẩm truyền hình hướng đến thế hệ trẻ và là phần mới nhất của loạt phim “School”, vốn bắt đầu từ năm 1999. “School 2017” hiện đang trong giai đoạn casting, dự kiến lên sóng vào tháng 7 này sau khi “Fight My Way” kết thúc.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sejeong-gugudan-xac-nhan-vao-vai-nu-chinh-school-2017-a192394.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan