+Aa-
    Zalo

    Selena Gomez và những tin đồn trớ trêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới 6 tháng đầu năm 2014 mà Selena Gomez đã phải đối mặt với hàng loạt những tin đồn.

    (ĐSPL) - Không những xinh đẹp mà còn  tài năng - Selena Gomez luôn được mọi người chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên đi kèm với hào quang,  tên tuổi của cô luôn đi kèm với những tin đồn thất thiệt.

    Bắt đầu cuộc tình với Justin Bieber cũng là lúc nữ ca sĩ “Come & Get It” phải đối mặt với không ít những lời đồn đoán khác nhau,  hết sử dụng ma túy, vào trại cai nghiện lại mang thai rồi sảy thai… Dường như cuộc tình của cặp sao teen này không lúc nào được bình yên và người luôn vướng vào những rắc rối này không ai khác chính là Selena Gomez.

    Tin đồn mang song thai với Justin Bieber

    Selena và những tin đồn tốn tiền giấy mực nhất năm 2014

    Ngay đầu năm 2014, Selena đã vấp phải tin đồn mang song thai với Justin Bieber.

    Đây là tin đồn trớ trêu mà cựu ngôi sao Disney vấp phải ngay trong đầu năm nay. Cuộc tình của cặp sao teen này luôn được báo giới chú ý tới. Sau rất nhiều lần tan rồi lại hợp và lần này thật đúng lúc và thật tình cờ khi Justin và Selena tái hợp cũng là lúc xuất hiện tin đồn Selena mang song thai với Justin.

    Một hình ảnh siêu âm thai của bệnh nhân có tên là “Gomez, S.” được tiết lộ và rất nhiều người đang nghi ngờ rằng đây chính là hình ảnh siêu âm của nữ ca sĩ Selena Gomez. Hình ảnh được thực hiện vào ngày 11/3/2014 tại Trung tâm y tế St.David's South Austin, ở Austin, Texas. Trong ảnh có hai bào thai nằm trong tử cung. Một số trang báo nước ngoài rộ lên thông tin nghi ngờ Selena Gomez mang thai song sinh với Justin Bieber. Trước tin đồn này, đại diện của cả Selena Gomez và Justin Bieber đều từ chối bình luận. Sau đó, trang HollywoodLife đã quyết định điều tra và khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

    Selena và những tin đồn tốn tiền giấy mực nhất năm 2014

    Những bằng chứng khẳng định tin đồn là hoàn toàn không chính xác.

    Không lên tiếng trước tin đồn nhưng nữ ca sĩ đã táo bạo đăng bức ảnh khỏa thân lên trang cá nhân đập tan tin đồn này. Mặc dù đây là tin đồn nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Selena.

    Sử dụng ma túy

    Hết mang song thai giờ lại là tin đồn sử dụng ma túy. Đây là rắc rối thứ 2 mà ngôi sao "Phù thủy xứ Waverly Place" gặp phải. Hồi tháng 3 vừa qua đã có rất nhiều tin tức cho rằng Selena sử dụng cần sa và phải vào trại cai nghiện để điều trị. Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành quá trình điều trị tâm lý tại trung tâm cai nghiện The Meadows dành cho người vị thành niên, Selena đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

    Selena và những tin đồn tốn tiền giấy mực nhất năm 2014

    Selena bác bỏ tin đồn sử dụng cần sa trong chương trình We Day California được tổ chức tại Oakland.

    Trong chương trình We Day California được tổ chức tại Oakland, Selena đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chưa từng làm việc gì có sức ảnh hưởng lớn hay tổ chức, tham gia một chiến dịch. Tôi ở đây để chia sẻ với các bạn về những kinh nghiệm sống mà tôi đã trải qua, và mong rằng các bạn sẽ học được điều gì đó từ nó. Tôi cần dành thời gian cho mình nhiều hơn. Tôi không muốn bị người khác bảo phải làm điều này, điều nọ.”

    Nữ ca sĩ cũng giải thích nguyên nhân dẫn đến việc cô phải điều trị tâm lý không phải do cần sa, mà chịu áp lực từ công việc và những người xung quanh.

    Nghi án hẹn hò với tài tử Orlando Bloom

    Sau khi tái hợp rồi lại chia tay nhanh chóng với Justin Bieber Selena ngay lập tức dính vào nghi án hẹn hò với tài tử Orlando Bloom.

    Selena và những tin đồn tốn tiền giấy mực nhất năm 2014
    Chia tay Justin, Selena lại dính vào nghi án hẹn hò với tài tử Orlando Bloom.

    Cách đây ít lâu, đã có thông tin cho biết, nam diễn viên Orlando Bloom và nữ ca sĩ Selena Gomez đã nhiều lần hẹn hò, dùng bữa tối tại nhà nhau, kể từ khi gặp gỡ tại một sự kiện hồi tháng 3. Nguồn tin của tạp chí Heat cho hay: "Selena và Orlando đã đến nhà nhau ở Los Angeles nhiều lần để dùng những bữa tối lãng mạn, tĩnh lặng bên nhau. Họ thực sự rất thích nhau."

    Selena và những tin đồn tốn tiền giấy mực nhất năm 2014
    Selena và Orlando bị bắt gặp thường xuyên đi cùng nhau.

    Orlando Bloom vừa chấm rứt cuộc hôn nhân với người mẫu Miranda Kerr trong khi Selena cũng đã chia tay với Justin.  Những người bạn của Selena hy vọng rằng việc hẹn hò với Orlando sẽ mở ra một chương mới cho cô, sau khoảng thời gian Selena vào trung tâm cai nghiện hồi đầu năm. Họ đều cảm thấy vui vì cô không còn ở bên cạnh Justin nữa và Orlando xuất hiện đúng lúc. Tuy nhiên, cả hai đều không muốn công khai chuyện riêng tư này.

    Từng mang thai và bị sảy thai

    Đây là tin đồn được cho là ác ý nhất mà Selena gặp phải trong những ngày gần đây. Bối cảnh đã cách đây 2 năm nhưng tin đồn giờ mới được tiết lộ. Mới đây, tạp chí In Touch đã tiết lộ thông tin gây sốc với khán giả rằng Selena Gomez từng mang thai và sảy thai với nam ca sĩ Justin Bieber vào năm 2012. "Trong năm 2012, cô ấy đã mang thai và sảy thai với Justin. Cuộc sống của cô ấy cũng thay đổi từ đó", Selena muốn có em bé nhưng điều này đã không trở thành hiện thực. Đây cũng là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải tới trung tâm điều trị tâm lý hồi đầu năm vừa rồi. Nguồn tin nói.

    Selena và những tin đồn tốn tiền giấy mực nhất năm 2014
    Selena và Justin thưở còn mặn nồng.

    Nguồn tin cũng cho biết, Selena từng thuyết phục Justin vì cô rất yêu anh ấy, đó sẽ là minh chứng cho tình yêu mãi mãi của cả 2 nhưng Justin đã không hề vui mừng vì điều đó thậm chí anh chàng còn nghĩ điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Tuy nhiên, Selena Gomez đã bác bỏ tất cả những tin đồn này và khẳng định tất cả những tin đồn trên là “100\% hư cấu”.

    Tuy chỉ là những tin đồn đoán nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống riêng tư cũng như sự nghiệp của nữ diễn viên.

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/selena-gomez-va-nhung-tin-don-tro-treu-a33279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan