+Aa-
    Zalo

    Sếp cho nhân viên nghỉ làm để xem phim Hàn "Vì sao đưa anh tới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một công ty ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã cho nhân viên của mình nghỉ một ngày để đón xem tập cuối bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới".

    (ĐSPL) – Một công ty ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã cho nhân viên của mình nghỉ một ngày để đón xem tập cuối bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới”.

    Các nhân công ty ở Hạ Môn đã yêu cầu người quản lý cho nghỉ một ngày làm việc để đón xem tập cuối bộ phim Hàn Quốc đang thu hút khán giả này. Sau khi nghe lời đề nghị và xem vài tập phim này, người quản lý ngay lập tức đã chấp nhận lời đề nghị của nhân viên.

    Sếp cho nhân viên nghỉ làm để xem phim Hàn Vì sao đưa anh tới
    Nam nhân vật chính Giáo sư Do Min Joon, do diễn viên Kim Soo-hyun đóng và nhân vật nữ chính Cheon Song-Yi trong phim Vì sao đưa anh tới.

    Một công ty khác cũng rộ lên tin đồn trên mạng Internet rằng họ sẽ cung cấp gà rán, bia không giới hạn và miễn phí cho nhân viên nếu nhân vật nữ Cheon Song-Yi không đến được với Giáo sư Do Min Joon, do anh chàng điển trai Kim Soo-hyun đóng.

    Một số cư dân mạng sự ủng hộ cho hành vi ông chủ công ty ở Hạ Môn. "Cuộc sống quá tốt", thành viên tên Zaidengshenxia nhận định. Trong khi thành viên khác tên TengguYuki nói đùa: "Ông sếp đó chắc hẳn phải là một fan hâm mộ của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc".

    Sếp cho nhân viên nghỉ làm để xem phim Hàn Vì sao đưa anh tới
    Nam diễn viên điển trai Kim Soo-hyun.

    Bộ phim Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới” đã đưa nam diễn viên Kim Soo-hyun trở thành ngôi sao truyền hình được yêu mến ở Trung Quốc. Khoảng 100 người hâm mộ của anh chàng diễn viên 26 tuổi này đã mua toàn bộ các trang quảng cáo của tờ báo The Beijing News vào ngày 14/2 để chúc thần tượng của mình một Ngày Valentine hạnh phúc và chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 16/2.

    Được biết, nam diễn viên điển trai này sắp tới sẽ xuất hiện một chương trình của đài truyền hình Giang Tô TV.

    Minh Khôi (Theo Globaltimes)

    Xem thêm video Hiệu trưởng từ chức vì video chế giễu học sinh tự kỷ:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-cho-nhan-vien-nghi-lam-de-xem-phim-han-vi-sao-dua-anh-toi-a23488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan