+Aa-
    Zalo

    Sếp "phạt" nhân viên quỳ gối suốt 1 giờ vì không hoàn thành công việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi không hoàn thành công việc được giao, nhóm nhân viên này đã quỳ suốt 1 giờ để “chuộc lỗi”.

    (ĐSPL) – Sau khi không hoàn thành công việc được giao, nhóm nhân viên này đã quỳ gối suốt 1 giờ để “chuộc lỗi”.

    Theo tin tức trên Xiamen Daily, câu chuyện nhân viên quỳ gối suốt 1 giờ theo yêu cầu của sếp vì không hoàn thành công việc xuất hiện trên các trang mạng Trung Quốc đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến bình luận.

    Nhóm nhân viên quỳ gối trên một cây cầu trong suốt 1 tiếng.

    Bài báo đưa tin, nhóm nhân viên khoảng 5, 6 người quỳ gối trên một cây cầu trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

    Trước mặt mỗi nhân viên là một tờ giấy với nội dung: “Tôi tình nguyện quỳ trên cầu trong 1 giờ vì không hoàn thành công việc”.

    Trước mặt mỗi nhân viên là một tờ giấy với nội dung: “Tôi tình nguyện quỳ trên cầu trong 1 giờ vì không hoàn thành công việc”.

    Trong khi đó, Ju Donghong, một giáo viên luật đến từ trường Đại học Jimei cho biết: “Công ty của họ có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hình phạt này nếu họ ép nhân viên làm như vậy. Nếu nhân viên không tình nguyện quỳ thì hành động này được coi là vi phạm nhân quyền”.

    Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông với những người nhân viên. “Thật là vô nhân tính khi bắt người khác quỳ trước đám đông như vậy. Nếu là họ, tôi sẽ bỏ việc”, một cư dân mạng bức xúc.

    Trong khi đó, một số người hoài nghi đây có thể là chiêu trò quảng cáo của công ty. Một số ý kiến tỏ ra không đồng tình với những người nhân viên này khi họ chỉ biết “làm mọi việc theo yêu cầu”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-phat-nhan-vien-quy-goi-suot-1-gio-vi-khong-hoan-thanh-cong-viec-a80254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan