+Aa-
    Zalo

    Serena, Halep thua sốc, Vinci và Pennetta lập kỳ tích ở bán kết US Open

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất ngờ lớn đã xảy ra ở 2 trận bán kết đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng khi hai ứng viên sáng giá cho chức vô địch Serena Williams và Simona ​Halep đều bị loại.

    (ĐSPL) - Bất ngờ lớn đã xảy ra ở 2 trận bán kết đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng US Open 2015 khi hai ứng viên sáng giá cho chức vô địch Serena Williams và Simona ​Halep đều tức tưởi dừng bước trước ngưỡng cửa trận chung kết.

    Giành chiến thắng 6-2​ ở set thứ nhất nhưng Serena bất ngờ thua ngược 4-6 và 4-6 ở 2 set sau đó trước Roberta Vinci. Thất bại này không những Serena thành cựu vương US Open mà còn chấm dứt giấc mơ giành Golden Slam - vô địch cả 4 giải Grand Slam trong 1 năm.



    Trong khi đó, Simona Halep tan giấc mộng lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết US Open sau khi thua chóng vánh 1-6 và 3-6 trước Flavia Pennetta.

    Trong lịch sử US Open, chưa từng có một tay vợt đơn nào của Italia giành quyền vào chung kết. Tuy nhiên, Roberta Vinci và Flavia Pennetta đã biến trận chung kết US Open 2015 nội dung đơn nữ thành trận "nội chiến" của người Italia, kỳ tích chưa từng xảy ra.

    P.V

    [mecloud]rM2KuMZn1T[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/serena-halep-thua-soc-vinci-va-pennetta-lap-ky-tich-o-ban-ket-us-open-a109233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.