+Aa-
    Zalo

    Sevilla 2-1 Barca: Vận đen ám Nhà vua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca đã phải nhận trận thua tức tưởi trên sân nhà của Sevilla trong một ngày họ không hề có một chút may mắn nào.

    (ĐSPL) - Barca đã phải nhận trận thua tức tưởi trên sân nhà của Sevilla trong một ngày họ không hề có một chút may mắn nào.

    [mecloud]UqMmCzLMZB[/mecloud]

    Quả thực, Barca đã quá đen đủi trong suốt 90 phút trên sân Sanchez Pizjuan. Không Messi, Suarez và Neymar vẫn thường xuyên khuấy đảo khung thành chủ nhà. Trong 45 phút đầu tiên, các vị khách đã 3 lần đưa bóng đến trúng khung gỗ Sevilla. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 24, Neymar sút phạt hàng rào đưa bóng đi trúng cột dọc rồi lăn ngang vạch vôi khung thành của thủ môn Rico ra ngoài.

    Neymar tiếc nuối sau cú sút phạt kỳ lạ. Ảnh: AFP.

    Trong khi đó, Sevilla chơi rất chủ động và tỏ ra cực kỳ hiệu quả. Chỉ trong 6 phút, Krohn-Dehli và Iborra đã ghi liền 2 bàn thắng sau sai lầm của hàng thủ Barca. Có được 2 bàn dẫn trước, Sevilla chơi phòng ngự chặt, mặc cho Barca kiểm soát thế trận. Thế nhưng các chân sút của Barca đều không một lần thành công, ngoại trừ pha đá penalty của Neymar. Nhiều ý kiến cho rằng Barca đã phải trả giá cho hội chứng phụ thuộc Messi, nhưng thực sự là thầy trò Luis Enrique đã quá thiếu may mắn.

    Chấp nhận thua cuộc 1-2, đội bóng xứ Catalan dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên BXH. Dường như vận đen vẫn chưa buông tha đội bóng này sau hàng loạt án phạt và chấn thương liên miên.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]YfOEp3QVLk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sevilla-2-1-barca-van-den-am-nha-vua-a113352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.