+Aa-
    Zalo

    Shakira bốc lửa trong Lễ bế mạc World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô ca sĩ người Colombia nóng bỏng- Shakira là người biểu diễn tại Lễ khai mạc World cup 2014 và nay cũng chính cô cháy hết mình chia tay mùa World Cup rộn ràng.

    (ĐSPL) - Cô ca sĩ người Colombia nóng bỏng- Shakira là người biểu diễn tại Lễ khai mạc World cup 2014 và nay cũng chính cô cháy hết mình chia tay mùa World Cup rộn ràng. Không những thế, cô nàng còn mang theo cậu con nhỏ Milan xuống tận sân cỏ.

    Phải công nhận rằng Shakira chính là “nữ thần” của những mùa World Cup. Chính những hit bự như “Waka Waka”, “Hips don’t lie”, “La La La” đã đưa tên tuổi của cô lên tới hàng sao lớn và trở thành một yếu tố nóng bỏng không thể thiếu mỗi khi diễn ra lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Hơn nữa, bóng đá là “bà mối” giúp cô tìm kiếm được đức lang quân của đời mình, hậu vệ tuyển Tây Ban Nha, Pique. Và bản thân Shakira cũng thừa nhận, bóng đá đã thay đổi mọi thứ trong cuộc đời cô.

    Và World Cup năm nay cũng không hề ngoại lệ với cô nàng, World cup đã kết thúc đêm qua nhưng giai điệu vui tươi “la, la, la” vẫn còn mãi trên môi các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới. Dù cười hay khóc người ta vẫn sẽ nhớ mãi tới hình ảnh cô nàng quyến rũ người Colombia tràn đầy năng lượng với bài hát “La La La” trên sân vận động Maracana trong trận chung kết giữa Đức và Argentina.

    Một lần chia sẻ với báo giới Shakira nói: “Tôi có một mối quan hệ đặc biệt với bóng đá với những lý do rất rõ ràng, và tôi thật sự hiểu rằng World cup có ý nghĩa rất lớn đối với nhiều người, tất nhiên là cả bản thân tôi”.

    Không chỉ tạo “nhiệt” cho cả sân bóng, Shakiara còn mang theo cậu con trai Milan đáng yêu xuống sân cỏ để thể hiện tình yêu vô cùng với bóng đá.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm một số hình ảnh hai mẹ con Shakira vào đêm qua:

    Shakira mang con trai lên sân khấu tại Lễ bế mạc World Cup 2014.
    Cô biểu diễn cùng Carlos Santana, Wyclef Jean, Alexandre Pires, Ivete Sangalo và Carlinhos Brown.
    Shakira mỉm cười với tình yêu nhỏ của mình trước khi biểu diễn.
    Milan mặc bộ trang phục trắng kẻ xanh đáng yêu, được mẹ đón từ tay bố xuống sân bóng.
    Wyclef và Ivete dù rất muốn nhưng không thể bế được cậu bé.
    Mặc dù không khí xung quanh đang vô cùng náo nhiệt, nhưng Milan lại trông khá mệt mỏi, vì thế cậu bé quay trở lại vòng tay của bố.
    Từ bức ảnh này cho thấy, hai mẹ con Shakira được các phóng viên “chăm sóc rất tận tình”.
    Mặc một bộ sequin đỏ với váy long tua rua, Shakira đã mang đến Lễ bế mạc một không khí cực kỳ sôi động với ca khúc La La La.
    Hình ảnh khác của “nữ thần trong những mùa World Cup”.
    Sau khi buổi biểu diễn kết thúc cô “hăm hở” đi xuống khán đài…để được bế cậu con trai Milan- tình yêu “bé bỏng”của đời cô.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shakira-boc-lua-trong-le-be-mac-world-cup-2014-a40932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan