+Aa-
    Zalo

    Shark Chị Đại: Tôi muốn truyền tải may mắn cho người bệnh và cộng đồng dược sĩ toàn quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Với tôi, tạo dựng, lan tỏa và hỗ trợ các giá trị tích cực là cách tốt nhất để lưu lại dấu ấn của mỗi người trong cuộc sống, ngay cả khi sự tồn tại vật lý của chúng ta không còn”. Đây là lời chia sẻ của chị Đỗ Đại Khôi Trang hay còn được gọi là Shark Chị Đại về dự án chuỗi nhà thuốc - CSSK Dr. Tận Tâm mà chị đang thực hiện.

    Mong muốn trao tặng may mắn cho người bệnh và cộng đồng dược sĩ trẻ

    Lúc này, khi đã trở thành Shark Chị Đại, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tên tuổi cả ở Việt Nam và trên thị trường quốc tế trong nhiều lĩnh vực như FMCG, đầu tư tài chính, ngân hàng… chị vẫn không thể quên khoảng thời gian tăm tối mà mình đã trải qua trong quá khứ.

    Từ một người phụ nữ thành công lẫy lừng trên thương trường, vậy mà sóng gió cuộc đời bỗng chốc ập đến đẩy chị đến bờ vực thẳm. Nhưng những khó khăn đó cũng không thể đánh gục được chị Đại.

    Với tính cách mạnh mẽ, chị luôn tự dặn lòng không được đầu hàng trước số phận. Có lẽ chính vì vậy mà may mắn đã đến với cuộc đời chị. Chị gặp được một vị bác sĩ có tâm, có đức cứu chữa cho đứa con trai lớn có vấn đề về thần kinh và người mẹ già yếu của chị. Niềm vui càng được nhân đôi khi chị có cơ hội được đoàn tụ với gia đình và gây dựng lại sự nghiệp.

    Khi nhớ lại khoảnh khắc ấy, chị nhận ra rằng cuộc đời của mỗi người đều cần phải có một chút may mắn, và đó chính là sự may mắn tuyệt vời nhất mà chị được ban tặng. Bây giờ, khi đã có sự nghiệp nhiều người ao ước, thay vì giữ riêng cho mình thì chị lại lựa chọn cách dùng nó để trao tặng những điều may mắn tốt đẹp đến cho mọi người. Biết đâu, trong xã hội này, cũng có những người đang bế tắc như chị của ngày trước. Và những điều may mắn chị mang đến có thể sẽ giúp tiếp thêm động lực cho họ đứng dậy và tiếp tục thực hiện ước mơ của cuộc đời mình.

    Với chị Đại, có hai điều mà chị luôn dành sự quan tâm đặc biệt, đó là việc chăm sóc sức khỏe con người và ước mơ khởi nghiệp của những dược sĩ trẻ tuổi. Chị hiểu được nỗi lo lắng của những người mà bản thân họ hay người thân của họ có vấn đề về sức khỏe, đồng thời chị cũng biết được những khó khăn trên con đường tay trắng lập nghiệp của các bạn trẻ theo đuổi ngành dược. Cho nên, chị đã không ngần ngại muốn trao tặng may mắn đến cho tất cả mọi người.

    Sở hữu một cái đầu lạnh và đầy bản lĩnh trong kinh doanh, nhưng chị Đại cũng là một người phụ nữ với trái tim giàu lòng nhân ái. Từng trải qua những cơn sóng lớn trong đời, bây giờ chị đã hiểu rằng tiền bạc, vật chất chỉ là vật ngoài thân và rồi nó cũng sẽ trở thành cát bụi. Chi bằng ta dùng nó để tạo nên những giá trị tích cực không chỉ cho một, hai cá nhân mà cho các thế hệ sau này. Đó chính là cách chứng minh cuộc sống của chúng ta thực sự có ý nghĩa.  

    Dự án chuỗi nhà thuốc CSSK Dr. Tận Tâm - nơi chia sẻ may mắn của Shark Chị Đại

    Chuỗi nhà thuốc Dr. Tận Tâm là dự án đầu tiên mà Shark Chị Đại thực hiện với mục đích hướng về con người. Chia sẻ khi thực hiện dự án này, chị Đại cho biết chị vừa muốn giúp đỡ những người bệnh được chăm lo về mặt sức khỏe, vừa muốn mang đến cho những bạn trẻ theo đuổi ngành dược có cơ hội thực hiện ước mơ khởi nghiệp của riêng mình.

    Cũng giống như may mắn mà ông trời đã ban tặng cho chị, dự án Dr. Tận Tâm cũng là sự may mắn chị muốn trao tặng đến cho cả người bệnh và cộng đồng dược sĩ toàn quốc. Vì vậy, chị đã lựa chọn cỏ bốn lá - thứ tượng trưng cho sự may mắn - làm logo biểu tượng của chuỗi nhà thuốc này. Hy vọng khi mọi người tìm thấy Dr. Tận Tâm cũng giống như khi tìm thấy cỏ bốn lá, tất cả đều sẽ nhận được may mắn. Bệnh nhân đến với Dr Tận Tâm sẽ được chăm sóc, thăm khám cho đến khi khỏi bệnh. Các dược sĩ trẻ đến với Dr Tận Tâm sẽ được hỗ trợ không chỉ về kiến thức mà còn về cả tài chính, hàng hóa,… để tạo nên một mạng lưới dược sĩ toàn quốc, cùng chung tay chăm lo sức khỏe cộng đồng.

    Chuỗi nhà thuốc CSSK Dr. Tận Tâm do Chị Đại sáng lập

    Nhìn nhận được ý nghĩa to lớn của dự án Dr. Tận Tâm, nhiều nhà đầu tư đã ngỏ ý muốn hợp tác và cuối cùng, Chị Đại đã bắt tay với một Quỹ đầu tư 150 triệu đô. Như vậy, trong tương lai không xa, 5000 dược sĩ sẽ được dự án hỗ trợ khoảng 400 triệu đồng cùng nhiều hành trang khác để các bạn trẻ có thể hiện thực hóa ước mơ làm chủ nhà thuốc của riêng mình.

    Trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, giờ đây người phụ nữ Đỗ Đại Khôi Trang đã trở lại với cái tên Shark Chị Đại và với một tâm nguyện mới, đó là có thể đóng góp hết sức mình cho thế hệ trẻ nói riêng và toàn xã hội nói chung. Hy vọng với những may mắn mà Shark Chị Đại gửi trao, những dược sĩ trẻ tuổi sẽ khởi nghiệp thành công, hiện thực hóa được ước mơ của mình và tiếp tục giúp đỡ những thế hệ trẻ sau này như cách mà Shark Chị Đại đã từng giúp đỡ họ.

    Tìm hiểu thêm về Shark Chị Đại và chương trình Dược sĩ khởi nghiệp tại đây.

    Chị Hai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-chi-dai-toi-muon-truyen-tai-may-man-cho-nguoi-benh-va-cong-dong-duoc-si-toan-quoc-a520911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.