+Aa-
    Zalo

    Shark Dental Clinic - Thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Shark được biết đến là cơ sở đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ đã kiến tạo thành công hàng triệu nụ cười và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

    c1

    Nha khoa Shark là cơ sở uy tín, đáng tin cậy, được đông đảo khách hàng tin tưởng

    Đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, vững chuyên môn

    Nha khoa Shark là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề thành thạo, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ được cấp đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tu nghiệp tại Đức trong nhiều năm, có nền tảng kiến thức sâu rộng, trình độ vững vàng.

    Bác sĩ tại Shark Dental Clinic là đội ngũ tận tâm và đề cao tinh thần trách nhiệm, đã kiến tạo thành công hàng triệu nụ cười bởi tay nghề khéo léo. Không xâm lấn mô răng thật, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng là các yếu tố được bác sĩ chú trọng.

    c2

    Nha khoa Shark là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt, tay nghề thành thạo

    Cơ sở vật chất khang trang, đẳng cấp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc thăm khám và trải nghiệm các dịch vụ nha khoa trong không gian tiện nghi, nha khoa Shark đã mạnh tay đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang.

    Phòng ốc tại đây được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ, trang bị nội thất cao cấp, thiết kế không gian theo từng chuyên khoa riêng biệt. Nhờ đó, Shark Dental Clinic xứng tầm là cơ sở nha khoa có chất lượng chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

    c3

    Nha khoa Shark đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang

    Công nghệ hiện đại, chú trọng an toàn

    Để tăng hiệu quả điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt cho khách hàng, nha khoa Shark đã tăng cường hợp tác và chuyển giao công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Đây là sự đầu tư thể hiện quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ trong tiến trình đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

    Nha khoa Shark còn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng máy móc, thiết bị hiện đại vào quy trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị. 100% thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đến từ các thương hiệu tầm cỡ như: Phần mềm Implant 3D, máy chụp CT Cone Beam 3D, máy CAD/CAM 3D, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor,...

    c4

    Nha khoa Shark còn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng máy móc, thiết bị hiện đại

    Phòng tiểu phẫu tại Shark Dental Clinic được vô trùng tuyệt đối, thiết kế tiện nghi và thoải mái, hỗ trợ thúc đẩy quá trình hồi phục và đảm bảo sức khỏe khách hàng. Quy trình thực hiện mọi kỹ thuật chỉnh nha đều được tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, khử trùng kỹ lưỡng, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo.

    Mỗi khách hàng được sử dụng 1 bộ dụng cụ riêng biệt, thực hiện thăm khám theo tiêu chí 1 bác sĩ - 1 khách hàng - 1 y tá, cam kết hỗ trợ kịp thời và xử lý đúng chuẩn các vấn đề phát sinh, an toàn và chất lượng.

    Đa dạng loại hình dịch vụ nha khoa

    Không ngừng phát triển và nâng cao vị thế trên thị trường, nha khoa Shark cung cấp nhiều dịch vụ răng hàm mặt đẳng cấp và chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ: Bọc răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng, nhổ răng khôn, điều trị nha khoa tổng quát,... Tất cả dịch vụ đều chú trọng về tính hiệu quả và sự an toàn, được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm.

    c5

    Nha khoa Shark thực hiện thăm khám theo tiêu chí 1 bác sĩ - 1 khách hàng

    100% dịch vụ cung cấp được cam kết chất lượng bằng văn bản, áp dụng chính sách bảo hành dài lâu, đảm bảo quyền lợi chính đáng của tất cả khách hàng. Đồng thời, chi phí điều trị tại Nha khoa Shark luôn được công khai minh bạch và cam kết không phát sinh trong suốt quy trình.

    Để sở hữu hàm răng đẹp và nụ cười tự tin, hãy đến với nha khoa Shark để được hỗ trợ và tư vấn tận tình. Mọi thắc mắc về sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa vui lòng liên hệ:

    SHARK DENTAL CLINIC - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

    Trụ sở chính: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.

    Chi nhánh 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TPHCM.

    Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322.

    Website:https://nhakhoashark.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-dental-clinic-thuong-hieu-nha-khoa-uy-tin-hang-dau-viet-nam-a579130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan