+Aa-
    Zalo

    Shevchenko được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Ukraina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Ukraina đã chính thức bổ nhiệm cựu tiền đạo của AC Milan Andriy Shevchenko làm HLV trưởng ĐTQG nước này.

    (ĐSPL) - Cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Ukraina đã chính thức bổ nhiệm cựu tiền đạo của AC Milan Andriy Shevchenko làm HLV trưởng ĐTQG nước này.

    Cựu tiền đạo 39 tuổi này được bổ nhiệm thay cho HLV Mykhaylo Fomenko vừa bị mất việc sau EURO 2016 vì kết quả tệ hại của đội bóng ở giải đấu vừa kết thúc.
    Shevchenko là trợ lý của Mykhaylo ở EURO 2016 vừa qua khi ĐT Ukraina thua cả 3 trận vòng bảng trước Đức, Bắc Ireland và Ba Lan.

    Cựu tiền đạo của AC Milan và Chelsea giải nghệ năm 2012 và chưa từng dẫn dắt đội bóng nào trên cương vị HLV trưởng. Khi còn thi đấu, tiền đạo này đã ghi 175 bàn sau 322 trận cho AC Milan, xếp thứ 5 trong số những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng này.
    Sau khi chuyển tới Chelsea, Sheva không thích ứng được nhưng cũng kịp ghi 22 bàn sau 77 lần ra sân cho The Blues.
    Hợp đồng của Shevchenko với ĐT Ukraina có thời hạn 2 năm, với điều khoản gia hạn thêm 2 năm nữa. Trợ lý HLV của AC Milan khi Shevchenko còn thi đấu cho đội bóng này, Mauro Tassotti, và cựu HLV của Dynamo Kyiv, Raul Riancho, sẽ là những trợ lý cho Sheva.
    Chiến dịch vòng loại World Cup 2016 của ĐT Ukraina sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới với trận đấu đón tiếp Iceland trên sân nhà. Ở bảng I của Ukraina và Iceland còn có Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Kosovo.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aKqY6Fb7Do[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shevchenko-duoc-bo-nhiem-lam-hlv-truong-dt-ukraina-a139687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan