+Aa-
    Zalo

    SHINee Key hỗ trợ chi phí điều trị ung thư máu cho fan nhí 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện cảm động về nghĩa cử đẹp của Key được cư dân mạng tiết lộ. Chính anh là người đã hỗ trợ chi phí điều trị ung thư cho một fan nhí.

    Mới đây, thành viên nhóm SHINee - Key xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Mini Excuse Go cùng với Yoo Jae Seok và Ji Seok Jin. Đây là hoạt động nằm trong thời gian quảng bá album Good & Great của nam thần tượng. Tại đây, Key đã chia sẻ nhiều điều về chuyện đời, chuyện nghề.

    202309140100097010011905220230913090704301
    SHINee Key tại chương trình Mini Excuse Go. Ảnh: Naver

    Đáng chú ý, một cư dân mạng đã thu hút sự chú ý khi để lại bình luận dưới video. Người này chia sẻ: "Key của SHINee, cảm ơn cậu đã hỗ trợ chi phí thuốc điều trị ung thư máu cho con trai tôi (một số tiền rất lớn) mà không được bảo hiểm chi trả. Nhờ có cậu, con trai tôi hiện đã khỏe lại. Tôi xin cúi đầu tạ ơn một lần nữa”.

    3775019956203942469334402112027661383936778n
    Key đã hỗ trợ chi phí điều trị ung thư máu cho một cậu bé. Ảnh: Twitter

    Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ. Đa số đều cảm thấy ấm áp trước nghĩa cử đầy tử tế của nam thần tượng, đồng thời động viên tới gia đình của cậu bé được Key hỗ trợ chi phí chữa trị.

    - Đây là lần đầu tiên tôi nghe câu chuyện cảm động này nhưng thật cảm động. Mong con trai bạn sẽ bình phục hoàn toàn.

    - Tôi rất vui vì con trai bạn giờ đã khỏe mạnh.

    - Có vẻ con trai bạn được điều trị tại bệnh viện Kyungdae. Đứa nhỏ chắc chắn đã phải trải qua một thời gian khó khăn, và gia đình bạn cũng vậy. Hãy thật mạnh mẽ để tiếp tục chiến đấu!

    Trước đó, trước khi nhập ngũ vào năm 2019, Key đã quyên góp 10 triệu won cho các bé sơ sinh đang nhập viện tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Chilgok Kyungpook. Key đã đến thăm bệnh viện Đại học Chilgok Gyeongbuk và tổ chức lễ chuyển tiền điều trị tại phòng quản lý bệnh viện. Không chỉ vậy, anh còn có thời gian chụp ảnh kỷ niệm và khích lệ trực tiếp đến khu bệnh viện nơi trẻ em nhập viện.

    anyconvcomshinee key 3
    Năm 2019, Key đã quyên góp 10 triệu won cho các bé sơ sinh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Chilgok Kyungpook. Ảnh: ST

    Lúc đó, Key chia sẻ cảm nghĩ của mình: "Trước khi nhập ngũ, tôi đã đến thăm bệnh viện nhi với mong muốn góp thêm sức mạnh cho các em dù chỉ là một chút. Tôi hy vọng nó sẽ giúp ích cho những đứa trẻ đang dũng cảm tiếp tục điều trị một cách mạnh mẽ ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn".

    Sau đó, có thông tin số tiền quyên góp được dùng để hỗ trợ chi phí y tế, vật tư cho những bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đúng như tâm nguyện của Key. Việc nam ca sĩ tới tận bệnh viện để thăm hỏi, động viên tinh thần và truyền năng lượng cho các em nhỏ nơi đây trước khi nhập ngũ mới thật là điều đáng trân trọng, khiến anh chàng ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng.

    Chiều 11/9, Key chính thức trở lại đường đua Kpop với mini album Good & Great. Ngay sau khi phát hành, album đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Đây được xem là một trong những dấu ấn trong sự nghiệp solo của KEY cũng như món quà đặc biệt nam idol gửi đến người hâm mộ.

    f52l6pyxwaejs7d
    Key đang hoạt động với tư cách solo. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (Theo Naver)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shinee-key-ho-tro-chi-phi-dieu-tri-ung-thu-mau-cho-fan-nhi-a590898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan