+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Hà Anh hân hoan thông báo trên trang cá nhân về tin vui của gia đình cô: "Em Little Beat đã ra đời, sinh mổ nặng 4,4kg lúc 11h42 trưa nay!".

    Siêu mẫu Hà Anh hân hoan thông báo trên trang cá nhân về tin vui của gia đình cô: "Em Little Beat đã ra đời, sinh mổ nặng 4,4kg lúc 11h42 trưa nay!".

    Siêu mẫu Hà Anh trước khi vào phòng sinh.

    Sáng hôm nay (26/6), siêu mẫu Hà Anh đã nhập viện để sinh mổ. Trước khi sinh, cô được mẹ và ông xã ở bên cạnh động viên nên Hà Anh có tâm trạng khá vui vẻ, thoải mái trước khi vượt cạn, cô còn đăng tải những hình ảnh trước lúc sinh trên trang cá nhân.

    Trước khi vượt cạn, Hà Anh tâm sự: "Vào bệnh viện khám những ngày cuối, bác sĩ bảo sao vẫn thấy rạng rỡ, đi ton ton nhanh hơn cả bác sĩ! Bác sĩ bảo nằm xuống cho bác khám, làm mấy thao tác, thấy hơi đau nhưng ráng chịu.

    Chồng ngồi phía kia rèm thấy vợ thở nặng hơn rất thương. Bác sĩ bảo xong rồi, mình vùng người định ngồi ngay dậy, bác sĩ nhẹ nhàng giữ người mình ra hiệu nằm yên, bác bảo "cứ từ từ, thở đều, nghỉ ngơi chút xíu không việc gì vội".

    Mình ngoan ngoãn nằm thở sâu. Bác sĩ dịu dàng bảo "Em lúc nào cũng trong tư thế cố gắng! Lúc nào cũng cố gắng!".

    Mình nghe thế bỗng dưng muốn ứa nước mắt. Mình lúc nào cũng cố gắng thật: cố gắng để tự lập, cố khoẻ mạnh, cố không làm phiền đến ai, cố gắng làm người khác vui, không phải thiệt thòi, cố gắng công bằng, cố gắng không phụ lòng người khác, cố gắng sống có giá trị, có ý nghĩa, cố gắng để không ai phải lo cho mình, thương mình...

    Đôi khi để mỉm cười là bao nghị lực gắng gượng, là tinh thần thép tôi luyện, là bao nỗ lực đẩy mình vượt khỏi giới hạn. Giờ nhiệm vụ cao cả trước mắt là sinh em Beat ra khoẻ mạnh cả con lẫn mẹ! Cố gắng nốt nào, mình ơi!".

    Hà Anh vào phòng mổ lúc 10h30 sáng và một tiếng sau thì con gái cô chào đời, bé nặng 4,4 kg. Sức khoẻ của hai mẹ con đều ổn định. Được biết, mẹ con Hà Anh sẽ nằm viện vài ngày mới về nhà.

    Trước đó, siêu mẫu Hà Anh nhập viện để sinh con vào ngày 23/6 theo dự kiến ngày sinh của bác sĩ.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ha-anh-ha-sinh-con-gai-dau-long-voi-chong-tay-a234306.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan