+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Wanda bị "ném đá" vì đăng ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Luôn muốn nhận sự thu hút từ giới truyền thông và fan hâm mộ chân dài Wanda Nara không ngần ngại sử dụng những chiêu trò nhằm đạt mục đích.

    (ĐSPL) – Luôn muốn nhận sự thu hút từ giới truyền thông và fan hâm mộ chân dài Wanda Nara không ngần ngại sử dụng những chiêu trò nhằm đạt mục đích. Việc đăng bức hình ghi lại cảnh bạn trai sờ ngực mình lên mạng xã hội khiến siêu mẫu này phải nhận những cơn "mưa đá" từ dân mạng.
    Cặp đôi trai trẻ gái già Mauro Icardi và Wanda Nara "bập" vào nhau hồi mùa hè vừa qua từng là chủ đề cực hot trên các tờ lá cải tại Argentina. Nàng là tên tuổi đình đám trong làng mẫu thế giới không chỉ bởi thân hình bốc lửa mà cả danh tiếng tạo dựng được. Trong khi đó Mauro Icardi, tiền đạo trẻ của Inter Milan được mệnh danh là "tiểu Messi". Không chỉ vậy mối quan hệ của họ còn gây bão khi báo chí xứ Tango tiết lộ rằng chính Mauro Icardi đã nẫng mất vợ đẹp của anh bạn đồng hương và đồng đội cũ Maxi Lopez, hay Wanda Nara chán chồng "đá cặp" với phi công trẻ khi hai người vẫn chưa ly hôn…
    Bức ảnh phản cảm khiến Wanda Nara bị ném đá.
    Thế rồi kể từ khi công khai tình cảm và dọn về sống chung với chân sút 21 tuổi trong căn hộ hạng sang tại Milan, Wanda Nara đã hơn một lần khoe những hình ảnh âu yếm riêng tư của cặp đôi trên mạng xã hội. Mới đây, mỹ nhân 27 tuổi khiến nhiều fan phải nóng mắt khi cho đăng tải bức hình Mauro Icardi thản nhiên sờ ngực cô lên mạng cá nhân khi hai người nằm trên giường. Tấm hình lập tức gây xôn xao. Tuy nhiên chẳng những không nhận được lời khen nào, bà mẹ 3 con còn phải hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ fan hâm mộ bởi đa phần ý kiến đều cho rằng nó quá phản cảm và trơ trẽn.
     Wanda Nara đang say men tình bên chàng tiền đạo trẻ.
    Thời gian vừa qua, giới truyền thông Argentina liên tục đưa tin về đám cưới của Wanda và Icardi. Được biết đám cưới của sao trẻ Inter và cô bạn gái hơn anh 6 tuổi dự tính diễn ra vào mùa hè này tại Argentina với sự tham dự của khoảng 200 khách mời. Nhà thiết kế Claudio Cosano được cho là người sẽ phụ trách áo cưới cho Wanda. Trong khi đó anh chồng cũ của Wanda là Maxi Lopez cũng vừa tìm được bóng hồng mới đó là Melissa Castagnoli. Đáng chú ý người đẹp này từng giành Hoa hậu vùng Reggio Emilia và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Italia năm 2009 và có thời gian cặp kè với tiền đạo Balotelli.
    Tiểu Quyên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-wanda-bi-nem-da-vi-dang-anh-nong-a25634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan