+Aa-
    Zalo

    Siêu mô tô Kawasaki Z900RS chính thức ra mắt, giá "sốc"537 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiết kế của Kawasaki Z900RS lấy cảm hứng từ mẫu Kawasaki Z1 từ những năm 1970, còn nền tảng lấy từ mẫu Z900.

    Thiết kế của Kawasaki Z900RS lấy cảm hứng từ mẫu Kawasaki Z1 từ những năm 1970, còn nền tảng lấy từ mẫu Z900.

    India Kawasaki Motors đã ra mắt mẫu Kawasaki Z900RS được mong đợi với mức giá 1.533.300 INR (537 triệu đồng).

    Kawasaki Z900RS có 2 màu Candytone Brown và Candytone Orange. Xe sử dụng LED cho toàn bộ hệ thống đèn và bảng điều khiển vỏ đôi analog cí màn hình LCD đa chức năng ở giữa.

    Kawasaki Z900RS sử dụng động cơ 948cc 4 xy-lanh nội, DOHC công suất 111 PS và mô-men xoắn 98.5 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp với hỗ trợ và ly hợp trượt. Hệ thống kiểm soát độ bám đường KRTC và ABC là tiêu chuẩn trên Kawasaki Z900RS.

    Kawasaki Z900RS có 2 màu Candytone Brown và Candytone Orange. Ảnh: Indianautosblog

    Được phát triển cho những người tìm kiếm một chiếc xe hoài cổ, được trang bị công nghệ hiện đại và các khả năng xử lý điêu luyện, những đường nét tinh tế và sự kết hợp tỉ mỉ và màu sơn của chiếc Z1 đã xác định lại các tiêu chuẩn thiết kế xe máy trong những năm 1970.

    Kawasaki đã áp dụng thiết kế này trong việc chế tạo Z900RS, từ bình nhiên liệu cho tới thiết kế động cơ đơn giản, đèn pha và thiết kế phía sau. Động cơ dễ dàng khởi động hơn và một bánh răng thứ sáu dài hơn để mang lại sự thoải mái khi đi xe , do đó cải thiện hiệu quả nhiên liệu và giảm rung động động cơ, kết hợp với ly hợp chống trượt.

    Kawasaki cho biết, với việc điều chỉnh âm thanh trên động cơ của Z900RS, người lái có thể tận hưởng tốt nhất những tiếng gầm gừ vang rền. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động và âm thanh mong muốn, mọi khía cạnh của hệ thống ống xả được xem xét kỹ: chiều dài ống xả, thiết kế bộ thu, vị trí uốn cong, thậm chí mật độ sợi len thủy tinh trong thanh khuếch đại.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mo-to-kawasaki-z900rs-chinh-thuc-ra-mat-gia-soc537-trieu-dong-a220584.html
    Ra mắt xe ô tô 4 chỗ của Triều Tiên

    Ra mắt xe ô tô 4 chỗ của Triều Tiên

    Ngày 15/1/2018, giới truyền thông Bắc Triều Tiên đã vừa đưa ra thông báo họ sẽ giới thiệu một thương hiệu xe hơi nội địa có tên 'Naenara' vào cuối tuần này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ra mắt xe ô tô 4 chỗ của Triều Tiên

    Ra mắt xe ô tô 4 chỗ của Triều Tiên

    Ngày 15/1/2018, giới truyền thông Bắc Triều Tiên đã vừa đưa ra thông báo họ sẽ giới thiệu một thương hiệu xe hơi nội địa có tên 'Naenara' vào cuối tuần này.