+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm “Interstellar” thu về nghìn tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ sau 1 tuần công chiếu, siêu phẩm “Interstellar” của đạo diễn Christopher Nolan đã đạt doanh thu 106 triệu USD tại các phòng vé quốc tế.

    (ĐSPL) – Chỉ sau 1 tuần công chiếu, siêu phẩm viễn tưởng “Interstellar” của đạo diễn Christopher Nolan đã đạt doanh thu 106 triệu USD tại các phòng vé quốc tế.

    Siêu phẩm “Interstellar” thu ngìn tỷ

    Poster của "Interstellar".

    Ngay khi ra mắt hồi cuối tuần trước tại 63 quốc gia, doanh thu của bộ phim khoa học viễn tưởng “Interstellar” đã tăng vọt lên 82,9 triệu USD. Riêng tại Trung Quốc chỉ sau 5 ngày đầu tiên trình chiếu, phim đã kiếm được ước tính 42 triệu USD, tiếp tục đẩy con số doanh thu của "Interstellar" lên mức 106 triệu USD. Cũng theo dự đoán, chỉ riêng thị trường Trung Quốc sẽ giúp các nhà sản xuất của Interstellar thu về trên 100 triệu USD.

    Như vậy, tổng doanh thu ngoại địa của Interstellar hiện đạt mức 224,1 triệu USD. Con số này đã cao hơn 13\% so với mức doanh thu cùng thời điểm của Inception, bộ phim khác của Nolan từng gây sốt khi ra mắt hồi năm 2010. Nó cũng cao hơn 6\% so với Gravity, bộ phim mang đề tài không gian giống Interstellar.

    Ngoài ra, “Interstellar” cũng tiếp tục giữ ngôi đầu phòng vé tại nhiều quốc gia khác như : Anh (8,4 triệu USD), Nga (8,1 triệu USD), Pháp (5 triệu USD), Đức (4,4 triệu USD), Ý (3,6 triệu USD), Úc (3,6 triệu USD), Mexico (3,2 triệu USD), Tây Ban Nha (2,6 triệu USD) và Brazil (1,9 triệu USD). Đáng chú ý, tổng doanh thu từ bốn thị trường Hy Lạp, Ai Cập, Việt Nam và Indonesia của Interstellar được thông báo là 7,1 triệu USD.

    Hiện tổng cộng, siêu phẩm “Interstellar” đã kiếm được 321,9 triệu USD trên toàn cầu (bao gồm cả doanh thu tại Mỹ).

    Cuối tuần này, phim sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản và doanh thu ngoại địa của "Interstellar" nhiều khả năng sẽ vượt trên mức 400 triệu USD sau khi dừng chiếu.

    "Interstellar" (tựa Việt: Hố đen tử thần) kể về hành trình của một nhóm phi hành gia tới nhiều hành tinh khác trong vũ trụ, nhằm tìm kiếm vùng đất mới phục vụ cho sự sinh tồn của nhân loại, trong bối cảnh Trái đất đã trở nên quá ô nhiễm, khiến người ta không thể sống ở nơi này được nữa. Ngoài việc gây sốt tại các phòng vé, bộ phim còn được bàn tán nhiều trên mạng xã hội và được xếp vào nhóm phim "cần phải xem" trong năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-interstellar-thu-ve-nghin-ty-a69623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    (ĐSPL) – Hưởng ứng ngày lễ Halloween sắp tới, tuần này phim chiếu rạp hầu hết đều mang màu sắc kinh dị, ly kỳ, bí ẩn, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác phiêu lưu thú vị.